แค้นโดนเตะ! ป้า 62 เมาบุกแทงป้าร้านขายของชำสาหัส พระอดีตสามีกล่อมมอบตัว

Home » แค้นโดนเตะ! ป้า 62 เมาบุกแทงป้าร้านขายของชำสาหัส พระอดีตสามีกล่อมมอบตัว



แค้นโดนเตะ! ป้า 62 เมาบุกแทงป้าร้านขายของชำสาหัส พระอดีตสามีโทรกล่อมให้มอบตัว สารภาพไม่พอใจที่ถูกต่อว่าและเข้ามาทำร้าย

เมื่อวันที่ 28 ม.ค. 2565 ชุดสืบสวน สภ.หนองสองห้อง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ จับกุม น.ส.ล้ำ มะณีจันทร์ อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 112 หมู่ 5 ต.สะแกโพรง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ หลังก่อเหตุใช้มีดปอกผลไม้แทง น.ส.สำลี บุตรธิยากลัด อายุ 58 ปี อยู่เลขที่ 84 หมู่ 5 ต.สะแกโพรง คนบ้านเดียวกัน จนไส้ทะลัก หน่วยกู้ชีพ อบต.สะแกโพรง เร่งนำตัว น.ส.ลำลี ส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ เป็นการเร่งด่วน เนื่องจากอาการสาหัส

จากการสอบสวน น.ส.ล้ำ ให้การด้วยอาการเมาสุรา ว่า เป็นคนใช้มีดแทง น.ส.สำลี จริง เพราะไม่พอใจที่มักจะมาต่อว่า และครั้งนี้เข้ามาทำร้ายตน จึงกลับไปเอามีดที่บ้านมาแทงเพื่อระบายความแค้น

สอบถาม น.ส.เอ๋ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี หลานของผู้บาดเจ็บ ให้การว่า ช่วงเย็นเห็นยายกับป้าล้ำ ทะเลาะกันเสียงดัง จากนั้นป้าล้ำได้กลับบ้านไป ก่อนเดินกลับมาและถือสิ่งของบางอย่างติดมือมาด้วย เมื่อป้าล้ำเจอยายได้ใช้มีดแทงเข้าหน้าท้องยายจนล้มลงไส้ทะลักออกมา แล้วเดินเข้าไปในวัดเจตมินวนาราม ซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ

ด้านนางสังวาล อายุ 54 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุชอบดื่มเหล้า เมื่อเมาก็มักไปพูดจาลามกบริเวณหน้าร้านค้าของ น.ส.สำลี ทำให้ น.ส.สำลี ไม่พอใจ และเดินไปเตะ 2 ครั้ง จากนั้นเห็นผู้ก่อเหตุเดินกลับบ้าน กลับมาอีกทีใส่ชุดใหม่ คาดว่าไปอาบน้ำที่บ้าน พร้อมถือสิ่งของบางอย่างมาด้วย แล้วเดินวนเข้าไปในร้านค้า ก่อนทราบว่าใช้มีดแทง น.ส.สำลี 1 ครั้ง และหลบหนีเข้าวัด

ขณะที่พระอ่อนจันทร์ อายุ 62 ปี อดีตสามีนางล้ำ เมื่อทราบเรื่องก็โทรกล่อมให้ออกมามอบตัว กระทั่งตำรวจตามไปจับตัวนางล้ำได้ที่ป่าด้านหลังของวัด หลังสอบปากคำเสร็จแล้ว ชุดสืบสวนส่งตัวนางล้ำให้ พ.ต.ท.ประเสริฐ บุญเขื่อง สารวัตร(สอบสวน) สภ.หนองสองห้อง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ