แค่ลบก็จบ! โบ สุนิตา เตือนคนแอบอ้างใช้ชื่อไปกู้เงิน ชาวเน็ตแนะควรจัดการถึงที่สุด

Home » แค่ลบก็จบ! โบ สุนิตา เตือนคนแอบอ้างใช้ชื่อไปกู้เงิน ชาวเน็ตแนะควรจัดการถึงที่สุด



โบ สุนิตา ไม่นิ่งเฉยแล้ว เตือนคนแอบอ้างนำชื่อไปใช้กู้เงิน ถ้ายังเห็นอีกอย่าหาว่าไม่เตือน ชี้แค่ลบก็จบ ชาวเน็ตแนะควรจัดการถึงที่สุด

นักร้องดัง โบ สุนิตา ลีติกุล ไม่นิ่งเฉยอีกต่อไป หลังทราบว่ามีคนนำชื่อและนามสกุลของตน ไปใช้ในการกู้ยืมเงิน ซึ่งตนไม่เคยไปกู้ยืมเงินจากสถาบันการเงินใดใดทั้งสิ้น งานนี้ นักร้องสาว ไม่ปล่อยผ่าน เพราะอาจทำให้คนเข้าใจผิดได้ จึงได้ออกมาเตือนบุคคลที่แอบอ้างชื่อของตนดังกล่าว ถ้าหากยังไม่ลบออก จะไม่ใจดีมาเตือนแบบนี้อีกแล้ว

โดย โบ สุนิตา ได้โพสต์รูปภาพจากเพจเฟซบุ๊กที่มีการแอบอ้างชื่อของตนไปกู้เงิน พร้อมเขียนข้อความระบุว่า “มีผู้หวังดีส่งภาพนี้มาให้ และญาติๆ ก็ส่งมาให้ แปลว่ามีคนเห็นภาพนี้ไม่มากก็น้อย ทีแรกว่าจะเฉยๆ ไป แต่มีคนส่งซ้ำมาให้ และได้ปรึกษากับพี่ๆ ทุกคนบอกไม่ควรเฉยนะโบ

โบเลยอยากให้เจ้าของภาพซึ่งโบไม่ทราบว่าเป็นใคร โบไม่เคยกู้ยืมเงินจากสถาบันการเงินใดๆ ทั้งสิ้น กรุณาเอาชื่อโบออกจากรูป ถึงจะมีคำลงท้ายว่า “ชื่อเล่น” ก็ตาม โบไม่เล่นด้วยนะคะ เพราะชื่อนี้นามสกุลนี้มีตัวตนอยู่จริง คุณใช้นามสมมุติอื่นก็ได้ คนอ่านเขาเข้าใจได้ค่ะ ภาพนี้ได้มาจากเฟซบุ๊ก ถ้ายังเห็นอยู่อีก จะไม่มาเตือนแบบนี้แล้วนะคะคุณขา #แค่ลบก็จบค่ะ

ซึ่งก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นบอกไม่ควรปล่อยผ่าน ควรดำเนินคดีให้ถึงที่สุด จัดการเลยค่ะพี่โบ, ช่วงนี้กำลังระบาด ดาราเจอหลายคน โบอย่าไปยอมมันเอาให้ถึงที่สุดไปเลย

ขอบคุณ IG: beau_sunita



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ