แค่มองหน้าถึงตาย ชาย วัย 27 ไม่พอใจคนรู้จัก มีดแทงดับ โดนจับได้ยิ้มร่ารับ

Home » แค่มองหน้าถึงตาย ชาย วัย 27 ไม่พอใจคนรู้จัก มีดแทงดับ โดนจับได้ยิ้มร่ารับ
แค่มองหน้าถึงตาย ชาย วัย 27 ไม่พอใจคนรู้จัก มีดแทงดับ โดนจับได้ยิ้มร่ารับ



แค่มองหน้าถึงตาย ชาย วัย 27 ไม่พอใจ คนรู้จัก มีดแทงดับสลด ตำรวจ ตามรวบได้ทันควัน ไม่สะทกสะท้านโดนจับได้ยิ้มร่ารับสารภาพก่อเหตุจริง

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 26 เม.ย.2566 พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สารีรัตน์ ผกก.สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช พร้อม พ.ต.ท.นรากร เอียดช่วย รอง ผกก.ป.สั่งการให้ พ.ต.ต.ยิ้มเอก หมิดสะแหล้ สวป.สภ.ท่าศาลา นำกำลังออกไล่ล่าคนร้ายก่อคดีใช้อาวุธมีดแทงอริเสียชีวิตในพื้นที่ ต.ไทยบุรี อ.ท่าศาลา ก่อนจับกุม นายอานนท์ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี พร้อมของกลาง อาวุธปืนขนาด 9 มม.1 กระบอก มีดปลายแหลมยาว 24 ซม. 1 เล่ม ได้ในซอยบ้านคลองนุ้ย หมู่ 1 ต.ไทยบุรี อ.ท่าศาลา ก่อนคุมตัวมาสอบปากคำที่โรงพัก

ทั้งนี้สืบเนื่องมาจากก่อนหน้านั้น นายอานนท์ คนร้ายมีเรื่องทะเลาะวิวาทแล้วใช้อาวุธมีดแทงคู่อริคือนายธนากรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี บาดเจ็บสาหัสถูกนำส่ง รพ.ท่าศาลา ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนนายอานนท์ หลบหนีไป กระทั่งเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวได้ในที่สุด

ส่วนสาเหตุมาจากทั้งคู่ซึ่งเป็นคนรู้จักกัน แค่มองหน้ากันเท่านั้น แต่นายอานนท์ กลับไม่พอใจจึงก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งขณะสอบปากคำนายอานนท์ ไม่ได้แสดงอาการสะทกสะท้าน แต่ยังยิ้มร่าหน้าตาเฉย เจ้าหน้าที่จึงตรวจปัสสาวะพบว่าฉี่เป็นสีม่วง

โดยเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา , มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไมได้รับอนุญาต , พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนอันสมควร , พาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนอันสมควร และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต ขณะที่นายอานนท์ ยอมรับสารภาพ จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ