แข้งทีมชาติ อังกฤษ โดนแบล็กเมลปมแอบซื้อกินหญิงแปลงเพศ

Home » แข้งทีมชาติ อังกฤษ โดนแบล็กเมลปมแอบซื้อกินหญิงแปลงเพศ



สื่อดังแฉแข้งทีมชาติ อังกฤษ รายหนึ่งตกเป็นเหยื่อแบล็กเมลเรียกเงินร่วม 30,000 ปอนด์ หลังดอดไปซื้อบริการจากโสเภณีสาวแปลงเพศ

สำนักข่าวเดอะซันรายงานว่า มีนักเตะทีมชาติ อังกฤษ รายหนึ่งตกเป็นเหยื่อของการถูกขู่แบล็กเมลเรียกเงิน 30,000 ปอนด์ หลังจากไปหลับนอนกับหญิงแปลงเพศค้าประเวณี แล้วโดนแอบเก็บหลักฐานไว้

รายงานระบุว่า นักเตะคนดังกล่าวที่ไม่มีการเปิดเผยชื่อ แต่เล่นอยู่ในระดับพรีเมียร์ลีกรายนี้ พบหญิงแปลงเพศคนนี้จากเว็บไซต์หาคู่นอน ก่อนที่แข้งรายนี้จะไปพบกับหญิงคู่กรณีหลายครั้ง และจ่ายเงินให้เป็นจำนวน 150 ปอนด์ เมื่อเดือนเมษายน 2021

อย่างไรก็ตาม ปัญหาตามมาเมื่อผู้หญิงคนดังกล่าวแอบเก็บหลักฐานว่านักเตะคนนี้มายุ่งเกี่ยวกับตัวเอง ทั้งบันทึกบทสนทนาทางแชตออนไลน์ และแอบถ่ายภาพไว้ด้วย ก่อนจะขู่เรียกร้องเอาเงินก้อนโตในเวลาต่อมา

ด้วยเหตุนี้ นักฟุตบอลคนนี้จึงตัดสินใจเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งต่อมาผู้หญิงคู่กรณีถูกจับกุมตัว แต่คดียังไม่มีความคืบหน้าไปไหน เนื่องจากตัวนักเตะไม่ยอมเปิดเผยรายละเอียด เพราะกลัวเรื่องราวถูกเผยแพร่สู่สาธารณชน

เดอะซันอ้างคำพูดจากแหล่งข่าวที่บอกว่า “ไม่มีใครรู้ว่าตัวนักเตะรู้เรื่องที่ผู้หญิงแปลงเพศหรือไม่ แต่เขาพยายามจะทำให้เธอเก็บเงียบตอนที่ถูกขู่ว่าจะแฉเรื่องราว เขายอมจ่ายเงินไปพอสมควร ก่อนจะตระหนักได้ว่าทางเดียวที่จะหยุดเรื่องนี้คือการไปแจ้งตำรวจ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ