แข้งคนสำคัญ เทน ฮาก ไร้แผนปล่อย โรนัลโด ออกจากทีมในฤดูกาลหน้า

Home » แข้งคนสำคัญ เทน ฮาก ไร้แผนปล่อย โรนัลโด ออกจากทีมในฤดูกาลหน้า



สื่ออังกฤษ รายงาน เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการให้ คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าซูเปอร์สตาร์อยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

สำหรับ เทน ฮาก จะเข้ามาทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์นี้เป็นต้นไป และมีรายงานว่าเขาเตรียมพูดคุยกับนักเตะชุดปัจจุบัน ก่อนจะตัดสินใจว่าจะให้แข้งคนใดอยู่ต่อหรือย้ายออก

Soccer Football – Premier League – Manchester United v Brentford – Old Trafford, Manchester, Britain – May 2, 2022 Manchester United’s Cristiano Ronaldo reacts REUTERS/Phil Noble EDITORIAL USE ONLY.

 

ด้วยการเข้ามาของผู้จัดการทีมคนใหม่ทำให้อนาคตของ โรนัลโด กับ “ปีศาจแดง” เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนแม้เขาจะทำผลงานกับสโมสรได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ เนื่องจากยังไม่มีการยืนยันว่าเขาจะอยู่ในแผนการทำทีมของ เทน ฮาก หรือไม่

อย่างไรก็ตามล่าสุด “เทเลกราฟ” สื่อดังแดนผู้ดี ระบุว่า เฮดโค้ชวัย 52 ปีต้องการให้ “ซีอาร์ ซีเว่น” อยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า เพราะเขาเชื่อว่าไม่มีเหตุผลใดที่จะต้องปล่อย โรนัลโด ซึ่งทำไปถึง 24 ประตูจาก 37 นัดรวมทุกรายการออกจากทีม

นอกจากนั้นมีรายงานเพิ่มเติมว่า โรนัลโด จะเป็นหนึ่งในนักเตะคนแรกๆของทีมที่ เทน ฮาก จะเข้ามาพูดคุยด้วยหลังรับตำแหน่งกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบเต็มตัว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ