แก๊งโหด! ปิดซอยคลองเตย ยิงดับ 1 ต่อหน้าแม่ เหตุเพราะควันน้ำท่อม

Home » แก๊งโหด! ปิดซอยคลองเตย ยิงดับ 1 ต่อหน้าแม่ เหตุเพราะควันน้ำท่อม
13-รุม-1-1

เปิดสาเหตุ แก๊งบ่อนโหดปิดซอยบุกยิงชาย 2 คน ดับ 1 ต่อหน้าแม่ เรื่องนี้มีปมมานาน เรียกว่าเป็นสงครามระหว่างแก๊งในชุมชนคลองเตย

ความคืบหน้า คู่อริยิงกันในชุมชน 70 ไร่ แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 21 พ.ย. 65 ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เนื่องจากโดนยิง 3 นัดซ้อน ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ เฟียส ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายเดี่ยว

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย เชิญเพื่อนและแม่ทางฝั่งผู้เสียชีวิตมาออกรายการ โหนกระแส เทปประจำวันที่ 22 พ.ย. 65 เพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบริเวณหน้าบ้าน หลังถูกคู่อริกว่า 10 คน ยกพวกมารุมทำร้ายและจ่อยิง โดยได้ฟังเรื่องราวจากโฟล์คพี่ชายของเฟียส (ผู้เสียชีวิต) โดยโฟล์คนั้นเล่าว่า

13-รุม-1-คลองเตย-4
ขอบคุณรูปภาพ : โหนกระแส
  • เปิดภาพสุดช็อก หนอนในไก่ทอด ชาวเน็ตลั่นอ้วกทั้งชาติก็ไม่หาย
  • แฉแชทครูบูลลี่ ปม เด็ก ม.2 ฆ่าตัวตายเพราะถูกตัดผม ลั่น “มันสมควรตาย”
  • จับแล้ว อีโต่ง กะเทยเฒ่าฉุดเด็ก นั่งตักข้างถนน แถแถ๊ดดดด “แค่ถามทาง”

เหตุการณ์ในคืนวันเกิดเหตุ

ในคืนนั้นนั่งกินเหล้าอยู่กับเฟียส (คนตาย) และเบล จากนั้น 1 ในคนที่มีเรื่อง เขาต้มน้ำกระท่อมอยู่ที่บ้านชื่อว่านิก เป็นลูกน้องของอ๊อด(หัวหน้าทีม) ซึ่งโฟล์คและเฟียส (ผู้ตาย) รวมถึงเบลได้ไปเตือนว่า ควันน้ำกระท่อมมันลอยมานะ แต่นิกกลับคิดว่ากลุ่มผู้ตายจะไปรุมตี นิกจึงไปตามพวกอ๊อดมา และดูท่าทีเหมือนจะมีเรื่องกัน แต่เรื่องในตอนนั้นก็คลี่คลายได้

เบลเล่าต่อว่า : เวลาประมาณ 5 ทุ่มกว่าๆ หลังตีกันเสร็จ โฟล์คพี่ชายของเฟียสก็ออกไปข้างนอก และจู่ๆก็มีกลุ่มหนึ่งมาที่หน้าบ้านอีกครั้ง เป็นลูกน้องของอ๊อดเพื่อยกพวกตี

13-รุม-1-คลองเตย-2
ขอบคุณรูปภาพ : โหนกระแส
13-รุม-1-คลองเตย-3
ขอบคุณรูปภาพ : โหนกระแส

ในวันเกิดเหตุก็คือทุกคนที่มามีอาวุธติดมือหมดทุกคน คลิปกล้องวงจรปิดจะเห็นได้ว่ามีเสียงปืนยิงและเสียงของแม่เฟียสที่ตะโกนว่าอย่า อย่าทำเลย และหลังจากนั้นก็มีเสียงปืนดังขึ้น และเสียงนั้นคือเสียงลั่นไกของ เดี่ยว (1 ในลูกน้องของอ๊อด) ที่ยิงใส่เฟียสต่อหน้าแม่นั้นเอง

เรื่องราวที่บาดหมาง

ย้อนไปแล้ว อ๊อดกับโฟล์ค (พี่ชายผู้ตาย) เคยมีประเด็นกันมาก่อน ซึ่งเรื่องนี้มีอีกหนึ่งตัวละครนั้นคือ เผ่า ที่เป็นเพื่อนกับฝั่งของผู้ตาย โดยเผ่าเล่าว่าความบาดหมางมันเกิดขึ้นเพราะแก็งของอ๊อดมีบ่อนไฮโลที่ตำรวจไม่มีทางเข้าถึง เพราะเขามีเด็กค่อยดูต้นทางให้ คนเล่นเยอะมาก ประเด็นก็คือ วันนั้นวันเกิดเผ่า แต่ตำรวจมาเตือนเผ่าว่าอย่าเสียงดัง ตนเองก็เลยข้องใจ และโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า จัดวันเกิดไม่ได้แต่เปิดบ่อนได้ เลยมีประเด็นตรงนั้น

อ๊อดโฟนอินเข้ามาในรายการ

โฟล์คบอกว่าเรื่องนี้คือการฆ่าฝาก จริงๆแล้วพวกมันจะมาฆ่าตนเอง แต่ไม่เจอโฟล์คเลยฆ่าน้องชายแทน อย่างไรก็ตามทางด้าน อ๊อด นั้นก็ได้โฟนอินเข้ามาในรายการ โดบปฎิเสธทุกข้อกล่าวหาที่ทางอีกฝั่งได้เล่า โดยกล่าวว่า “เขาบุกมาตีน้องชายผมก่อนผมเลยจะไปคุยและเฟียสนั้นแหละเป็นคนวิ่งเอามีดไล่ทำร้ายผมก่อนเขาไม่พูดเรื่องจริงหรอกครับเขาตอแหลยืนยันตนเองไม่รู้ว่ามีใครพกปืนบ้างตอนนั้นผมนอนอยู่ที่บ้านได้ยินเสียงเลยเดินเข้าไปแต่พอได้ยินเสียงปืนผมก็เดินออกมาผมเพิ่งรู้ด้วยซ้ำว่าเดี่ยวเป็นคนยิงผมสนิทกับเดี่ยวจริงแต่ผมไม่รู้เอาเรื่องจริงมาคุยเลยไม่ต้องตอแหล”

13-รุม-1-คลองเตย-6
ขอบคุณรูปภาพ : โหนกระแส

กัน จอมพลัง : คนที่ก่อเหตุมีความสนิทสนมกับสามีของนักการเมืองระดับประเทศคนหนึ่ง คนก่อเหตุเพิ่งไปก่อเหตุยิงคนเมื่อ 10 วันก่อนและได้ประกันตัวออกมา แถมยังเคยไปแทงคนอื่นอีกด้วย

โฟลค์ : อ๊อด คุมพื้นที่ 70 ไร่ เขาเป็นคนคุมพื้นที่ใหญ่ และคุมพวกผมอีกที

กัน จอมพลัง : เขามีภาพสนิทสนมกับนักการเมืองท่านหนึ่งจริงๆ ผมขอฝากถึงผู้ใหญ่ถ้าท่านดูอยู่ ท่านออกมาชี้แจงหน่อย

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ