แก๊งเด็กโจ๋ ลุมเตะ นร.ชาย หน้าห้อง ท่ามกลางเพื่อน ยืนมองไม่มีใครช่วย

Home » แก๊งเด็กโจ๋ ลุมเตะ นร.ชาย หน้าห้อง ท่ามกลางเพื่อน ยืนมองไม่มีใครช่วย

ลูกฉันเป็นคนดี

เก่งเพราะมีเพื่อน?! แก๊งเด็ก 3 คน พลัดกันเตะ นร.ชาย หน้าห้องเรียน ไม่ได้โต้ตอบคืน เพื่อนในห้องไม่กล้าช่วย ยืนมุงดูกันอย่างเดียว

ในวันที่ 28 มิถุนายน 2567 บัญชีผู้ใช้ Red Skull ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอที่น่าตกใจบนแอปพลิเคชัน X คลิปดังกล่าวแสดงให้เห็นเด็กนักเรียนชายกลุ่มหนึ่งยืนล้อมเด็กนักเรียนชายอีกคนภายในห้องเรียน จากนั้นนักเรียนชายสามคนก็เดินเข้าไปใช้เท้าเตะเด็กนักเรียนชายที่ยืนอยู่หน้าห้องเป็นวงกลม คนละที โดยที่เด็กนักเรียนที่ถูกเตะไม่ได้ตอบโต้อะไรเลย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นต่อหน้าเพื่อนนักเรียนในห้องเดียวกันที่นั่งดูอยู่โดยไม่มีใครเข้ามาห้ามปราม

หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีผู้คนในสังคมโซเชียลของจังหวัดกระบี่แชร์คลิปนี้มาลงในกลุ่มเฟซบุ๊กของชาวกระบี่ ผู้ที่ได้เห็นคลิปต่างมั่นใจว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายในโรงเรียนมัธยมชื่อดังประจำจังหวัด เนื่องจากชุดที่นักเรียนกลุ่มนี้สวมใส่และโลเคชันในห้องเรียนที่ผู้คนจำได้เป็นอย่างดี ต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมในคลิป และยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเรื่องราวดังกล่าวเป็นมาอย่างไร แต่เห็นได้ชัดว่าการกระทำของนักเรียนกลุ่มนี้เป็นการกระทำที่รุนแรงและไม่เหมาะสม

160811
160856
160934
  • ดาบตำรวจ สั่งซื้อผ้าเกือบ 1 ล้านบาท ไม่จ่ายเงิน ข่มขู่เอาชีวิตเจ้าของร้าน
  • อลเวง! ยายปอน หวย 90 ล้าน เฉลยแล้ว ที่แท้ไม่ถูกจริง ซื้อต่อมา 5 หมื่น
  • เพจดังแฉ น้องไนซ์ เชื่อมจิต ลาออกจาก รร. อ้าง รู้ล่วงหน้าอยู่แล้ว

ผู้สื่อข่าวจึงติดต่อไปยังผู้บริหารโรงเรียนมัธยมดังกล่าวเพื่อสอบถามถึงที่มาของเรื่องนี้ ทางผู้บริหารโรงเรียนแจ้งในเบื้องต้นว่าได้รับทราบเรื่องดังกล่าวแล้วจากสังคมโซเชียล และทางโรงเรียนกำลังตรวจสอบเรื่องนี้อยู่ โดยจะติดตามตัวเด็ก ๆ ที่ปรากฏในคลิปมาสอบถามก่อน จากนั้นจะออกมาอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้นอีกครั้ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ