แก๊งนร. สร้างเรื่อง เผาหนังสือทำคอนเทนต์ โดนจับได้ แต่ยังไร้สำนึกผิด!?

Home » แก๊งนร. สร้างเรื่อง เผาหนังสือทำคอนเทนต์ โดนจับได้ แต่ยังไร้สำนึกผิด!?

เล่นจนได้เรื่อง เผาสมุดในห้องน้ำ

วุ่นทั้งร.ร.! แก๊งนร. ปิดห้องน้ำ ถ่ายคลิปเผาหนังสือ ทำคอนเทนต์ลงโซเชี่ยล หวิดไหม้ทั้งตึก แต่เด็กยังไร้สำนึกผิด โพสต์ข้อความขอความเห็นใจ

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ขณะนี้ จน เกิดแฮชแทก “โยธินมรณะ” ได้รับความนิยมใน X โดยเรื่องราวเกิดขึ้นในโรงเรียนแห่งหนึ่ง เมื่อนักเรียนกลุ่มหนึ่งจุดไฟเผาหนังสือในห้องน้ำ ส่งผลให้อาคารชั้น 7 เกิดเพลิงไหม้ หลายคนมองว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม และเกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก เช่น

“สัญญาณไม่เตือนเลยว่าไฟไหม้ โรงเรียนควรแก้ไขตรงนี้นะคะ”, “จะดูดบุหรี่หรือเผากระดาษเล่นไม่รู้ค่ะ แต่ที่รู้ ๆ คือไม่สมควรทำ ม.5 ละไม่ใช่หรอพี่”, “เด็กม.5 เล่นเผาหนังสือ นี่รองจากพี่ม.6 ก็โตสุดในโรงเรียนแล้วนะ ปีหน้าก็จะ 18 แล้ว”, และ “เป็นไงละ อยากเท่ลงสตอรี่”

เด็กเผาสมุด
เด็กเผาสมุด2
  • สภ.ปากเกร็ด ชี้แจง เหตุโดนคนร้าย ลอบวางเพลิงโรงพัก อ้างเครียดกับชีวิต
  • ชายคลั่งอาละวาด คว้ามีด ปาดคอหลานสะใภ้ ดับคาสวนปาล์ม
  • กรมราชทัณฑ์ เปลี่ยนเมนู! ปลาหมอคางดำ ขึ้นโต๊ะนักโทษ ได้ลิ้มลอง
เด็กเผาสมุด3

ฝ่ายผู้กระทำได้โพสต์ว่า “พวกผมยอมรับว่าพวกผมจุดไฟเล่นกันครับ แต่พวกผมไม่ใช่ คนทำให้เกิดเพลิงไหม้ อยากให้ทุกคนมารู้เรื่องราวความ จริงก่อนจะด่ากัน พวกผมยอมรับผิดสำหรับการกระทำที่ประมาทของพวกผม และเป็นเพราะความอยากสนุกของพวก ผมเลยทำให้คนอื่นเกิดความอยากสนุกต่อเนื่องไปด้วย ยังไงขอให้ฟังพวกผมกันก่อนนะครับ ขอโทษคนที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ด้วยจริงๆครับ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ