"แก้ว จริญญา" ขาเล็กเป็นไส้เดือน? ครั้งนี้ไม่ทน สอนมารยาทชาวเน็ต จุกทุกบรรทัด

Home » "แก้ว จริญญา" ขาเล็กเป็นไส้เดือน? ครั้งนี้ไม่ทน สอนมารยาทชาวเน็ต จุกทุกบรรทัด

จากความตั้งใจที่จะดูแลสุขภาพของตัวเอง กลับกลายเป็นทำให้ต้องถูกชาวเน็ตบูลลี่รูปร่าง แถมยังเปรียบเทียบว่า ขาเล็กเป็นไส้เดือน ไปซะอย่างนั้น สำหรับ แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล นักร้องนักแสดงสาวชื่อดัง

โดยเจ้าตัวได้โพสต์รายละเอียดของเหตุการณ์ดังกล่าว ผ่านทางอินสตาแกรมสตอรี่ @kaewjarin ซึ่งเป็นการระบายความรู้สึกและความในใจ กรณีที่มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นวิพากษ์วิจารณ์รูปร่างของเธอ หลังจากที่ได้ชมคลิปออกกำลังกาย

“มารยาทไปไหนกันหมดอ่ะคนสมัยนี้ ละทักแบบนี้มาเยอะมากนะ ตอบนะคะเล็กแบบนี้มาตั้งแต่เกิดค่ะ เป็นคนกระดูกเล็ก ละไม่ได้ออกกำลังกายเพราะรู้สึกอ้วนค่ะ อยากเพิ่มกล้ามเนื้อ และอยากแข็งแรงขึ้นค่ะ รู้จักอาการทุกหมวดค่ะ ไม่เคยลดความอ้วนด้วย ควรหยุดการทักถึงร่างกายคนอื่นแบบนี้ได้แล้ว ขอบคุณค่ะ”

นอกจากนั้นแล้ว แก้ว จริญญา ก็ยังได้เขียนข้อความเพิ่มเติมเพื่อขอบคุณสำหรับทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้กับเธอเช่นกัน พร้อมกับเน้นย้ำว่า การทักร่างกายคนอื่นแบบไม่มีมารยาท ไม่ควรเป็นเรื่องปกติ!

“ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ทุกคนส่งมานะคะ และเห็นได้เลยว่าคนโดนแบบเรากันเยอะมาก เรื่องการทักถึงร่างกายคนอื่นแบบไม่มีมารยาท ไม่ควรเป็นเรื่องปกติได้แล้วนะคะ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนเหมือนกันนะ”

  • “แก้ว จริญญา” ปิดไม่มิด ใส่บิกินี่สุดแซ่บทะลุเสื้อคลุม
  • “แก้ว จริญญา” สวนกลับแอคหลุม วิจารณ์ทรงผมทำตัวแปลกตามสามี
  • สโลว์ไลฟ์ “แก้ว-โทนี่” เก็บผักจากแปลงเกษตรในเรือนหอ ทำอาหารกันอย่างครื้นเครง



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ