แก้มบุ๋ม ชีวิตปีทอง เปย์พ่อแม่หนัก หวงแม่สายแซ่บปาร์ตี้ มีหนุ่มรุ่นลูกตามจีบ

Home » แก้มบุ๋ม ชีวิตปีทอง เปย์พ่อแม่หนัก หวงแม่สายแซ่บปาร์ตี้ มีหนุ่มรุ่นลูกตามจีบ


แก้มบุ๋ม ชีวิตปีทอง เปย์พ่อแม่หนัก หวงแม่สายแซ่บปาร์ตี้ มีหนุ่มรุ่นลูกตามจีบ

แก้มบุ๋ม ลูกกตัญญู เปย์แม่หนัก ชีวิตปีทอง หวงแม่สายปาร์ตี้ หนุ่มๆ มาจีบจนคุณพ่อหวง เผยเคล็ดลับคุณแม่หน้าเด็กหุ่นเซี๊ยะ มีศัลยกกรรมบ้าง

ปีนี้ปีทอง ขายของออนไลน์โกยทรัพย์ หอบเงิน2 แสน เปย์พ่อแม่แบบจุกๆ ในวันเกิดของตัวเอง สำหรับนางร้ายสาวสวย แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย ซึ่งได้ออกมาเปิดใจเป็นลูกสายกตัญญู เผย หนุ่มๆ ตามจีบแม่ จนคุณพ่อแอบหวง

ถึงวันเกิดเปย์เงินคุณแม่แบบจุกๆ? “จริงๆ ไม่ได้เปย์คุณแม่คนเดียว เปย์พ่อด้วย เรารู้สึกว่าช่วงนี้พอมีหน่อย ตอนแรกตั้งใจอยากจะซื้อโทรศัพท์ให้เขาใหม่แต่ว่ามันหาไม่ได้ ก็เลยให้เงินไปแล้วกัน คือคนละก้อน คนละปึก ไม่ได้คิดอะไรเลย เพราะเขาเลี้ยงเรามาตั้งนาน ให้เขาหน่อย นอกจากวันเกิด นอกจากเราเป็นผู้รับแล้วเราก็ต้องเป็นผู้ให้ด้วย ก็ให้พ่อกับแม่ค่ะ”

เป็นปีทองที่โกยทรัพย์? “อุ๊ย รู้สึกว่าดีใจแล้วกัน ถือว่าเป็นปีที่มีคนรักเรามากขึ้น แล้วไม่ได้รักแค่เรา แต่รักคนรอบข้างเราด้วย รู้สึกว่ามันไม่ใช่ปีทองของเราคนเดียว แต่ว่ามันเป็นปีทองสำหรับคนรอบข้างเราด้วยค่ะ”

แฟนคลับซัพพอร์ตคู่แม่-ลูกคู่เราอย่างดี? “เขาก็ซัพพอร์ตนะ เขาจะคอยเชียร์ คอยให้กำลังใจ คอยบอกว่าตรงนี้ดีหรือไม่ดี ทุกคนน่ารักมากจริงๆ ทุกคนคอยดูแล ติดตามจริงๆ จนบางทีเรารู้สึกว่าเราไม่กล้าปิดไลฟ์เลย เราไม่กล้าทิ้งคน แต่เราต้องไป”

คุณแม่เป็นสายปาร์ตี้ แล้วชีวิตเราเป็นแบบไหน? “ไม่เป็นค่ะ นี่เป็นคนนิ่งๆ ง่ายๆ ก็จะลนๆ กับการหาข้าว ซื้อของ ขายของ แต่ว่าจะไม่ใช่สไตล์แม่ที่ชอบปาร์ตี้ ชอบเจอคนเยอะๆ เราจะเป็นคนเก็บตัวเหมือนพ่อ แต่แม่เขาจะเหมือนลูกชาย”

หวงแม่ไหม เวลาคุณแม่แซ่บ?ความสุขของเขาต้องให้เขา มันเป็นความสุขบั้นปลายชีวิตเขา ถ้าเกิดเขาทำอะไรแล้วมีความสุข ปล่อยเขา เหมือนตอนเด็กๆ เรายังรู้สึกอยากมีอิสระ วันหนึ่งลูกโตแล้ว เขาอยากมีอิสระ ปล่อยเขา แค่ซัพพอร์ตเขาห่างๆ พอค่ะ”

มีไปจอยกับแม่บ่อย? “ไม่มีการจอยกับแม่นะ หนูไม่จอยกับแม่ แต่จะมีน้องชายที่ไปเที่ยวกับแม่ให้แม่จองโต๊ะ แบบแม่จองโต๊ะให้หน่อย 8 คน แต่เราก็จะบอกเที่ยวดีๆ ดูแลตัวเองดีๆ นะ เหมือนแม่อ่ะ(ยิ้ม) ระวังนะ เดี๋ยวนี้เขามียาแบบดีดแล้วนะ เขามีตั้งนานแล้วนะ ไม่กินก็จะไม่ได้”

แม่หวงลูก มากกว่าลูกหวงแม่?ลูกหวงแม่ มากกว่าแม่หวงลูกค่ะ มันเป็นแบบแม่เขาไม่ได้ห่วงอะไรเราเลย มีแต่แบบออกไปเที่ยวกับแม่มั้ย แต่เราไม่ไป แค่เป็นห่วงว่าเที่ยวเยอะ แล้วกลับเช้านะจ๊ะ รู้สึกว่ากระดูกมันมีแค่นี้เนอะ จะพรุนหมดแล้วนะ แค่ห่วงว่าดูแลสุขภาพแค่นั้นเอง”

นอกจากปาร์ตี้และการแต่งตัวแล้ว แม่ซ่าอย่างไรบ้าง? “ปากเขาซ่ามากเลยค่ะ จริตจะก้าน ปากคอเราะร้ายมากเลยค่ะ เขาก็แซ่บแหละ เขาเป็นสาวแซ่บ เขาเป็นสาวห้าว แบบลุย เราได้แต่สายลุย แต่ไม่ได้เป็นสายแซ่บเหมือนเขาแค่นั้นเอง

มีหนุ่มๆ เข้ามาจีบคุณแม่?แม่มีคนจีบเยอะ อายุน้อยกว่าลูกอีกนะคะ มาแล้วแบบพี่…น้องขอเบอร์หน่อย แล้วแม่ก็จะบอกว่าเช้าๆ เที่ยวไม่ได้ละ เขาเห็นหมดแล้วว่ามีร่องรอย เขาบอกต้องเที่ยวตอนกลางคืน”

คุณแม่มาปรึกษา เล่าให้ลูกฟัง? “เขาไม่ใช่สายไทยค่ะ เขาเป็นสายฝรั่งค่ะ ไม่… แต่ก็ไม่ได้หรอก พ่อนอนอยู่ในบ้านเนอะ แม่อยู่กับพ่อ แต่พ่อเลี้ยงหลาน เลี้ยงลูกของน้องชาย พ่อจะเป็นสายเรียบร้อย เราก็คืออยู่บ้าน ก็ให้เขาไปมีชีวิตเพราะเขารู้ว่าแม่รู้ลิมิตของเขาว่าเขาทำแค่นี้…เขาเที่ยวเพื่อความสนุก เพราะความสุขของเขาในการเต้น การออกกำลังกาย เขาไม่ได้ดื่ม ไม่ได้เที่ยว ไม่ได้ไปตามล่าหาผู้ ไม่!!!

คุณพ่อหวง?พ่อเหมือนหนูนะ เอาที่มีความสุข แค่ดูแลตัวเองรอด กลับมาปลอดภัย อย่าไปโดนใครโกง อย่าไปโดนใครหลอกพอ

คุณแม่สวยและแซ่บมาก ทั้งหน้าและหุ่น ดูแลความสวยยังไง เวลาอยู่กับลูกสาวแล้วเหมือนเพื่อน? “ใกล้ๆ กันใช่มั้ยคะ เขาดูแลตัวเองตั้งนานแล้วค่ะ จริงๆ ไม่ได้ดูแลอะไรเพิ่มเติม อาจจะมีศัลยกรรมเพิ่มนิดหน่อย ไม่แกงแม่แล้วนะ หุ่นเขาเซี๊ยะ

แม่ลูกสนิทกันขนาดไหน? “พูดง่ายๆ ว่าเหมือนเพื่อนสนิทดีกว่า ไม่ต้องดราม่าว่าหนูพูดจากับแม่ดูแบบไม่ใช่แม่ลูก แต่เราคือเพื่อนสนิทกัน

เป็นลูกกตัญญู รักแม่? “รักทั้งพ่อ ทั้งแม่ จริงๆ ก็ลูกทุกคนแหละ แต่อาจจะแสดงออกมาไม่เหมือนกัน แต่เราก็เป็นห่วงและรักเขาที่สุดค่ะ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ