แกรม พอตเตอร์ หวังกระชาก 3 แข้งเข้ารังเชลซี – คริสเตียโน โรนัลโด อยู่ในโผด้วย

Home » แกรม พอตเตอร์ หวังกระชาก 3 แข้งเข้ารังเชลซี – คริสเตียโน โรนัลโด อยู่ในโผด้วย



แกรม พอตเตอร์ ตกเป็นข่าวต้องการให้นักเตะใหม่มาร่วมงานกันที่เชลซีอย่างน้อย 3 ราย ซึ่งรวมถึง คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ชื่อดัง

เว็บไซต์ฟิชาเฆสรายงานว่า แกรม พอตเตอร์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ “สิงโตน้ำเงินคราม”เชลซี แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการให้นักเตะใหม่มาร่วมทัพอีก 3 ราย ในช่วงตลาดนักเตะ 2 รอบข้างหน้านับจากนี้ ซึ่งรวมถึง คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ชื่อดัง

พอตเตอร์เพิ่งได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือใหม่ของเชลซี แทนที่ของ โธมัส ทูเคิล ที่ถูกสั่งปลด โดยรายงานระบุว่าเจ้าตัวเล็งนักเตะใหม่ไว้อย่างน้อย 3 ราย ซึ่งนอกจากโรนัลโดแล้วยังมีผู้เล่นจาก “นกนางนวล”ไบรตัน ทีมเก่าของตนด้วย

สำหรับโรนัลโดจะหมดสัญญากับ “ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมพรีเมียร์ลีกอีกราย เมื่อจบฤดูกาลนี้ โดยก่อนหน้านี้ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสตกเป็นข่าวอยากย้ายสโมสร แต่สุดท้ายก็ต้องอยู่กับแมนฯ ยูไนเต็ดเช่นเดิม เพราะไม่มีทีมไหนสนใจคว้าตัวไป

ส่วนเป้าหมายอื่นของพอตเตอร์อยู่ที่ มอยเซส ไคเซโด และเลอันโดร ตรอสซาร์ด 2 กองกลางของไบรตัน โดยทั้งคู่ถือว่ามีบทบาทสำคัญในการทำทีมของพอตเตอร์ และจะหมดสัญญากับต้นสังกัดเมื่อจบฤดูกาลนี้เช่นเดียวกับโรนัลโด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ