เฮลั่น! แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ประกาศข่าวดีท้องแล้ว หลังมีเหตุการณ์ลุ้นระทึก

Home » เฮลั่น! แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ประกาศข่าวดีท้องแล้ว หลังมีเหตุการณ์ลุ้นระทึก



เฮลั่น! แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ประกาศข่าวดีท้องแล้ว หลังมีเหตุการณ์ลุ้นระทึก เตรียมเปลี่ยนสถานะเป็น “สามีภรรยา-คุณพ่อคุณแม่”

เพิ่งจะร่วมแสดงความยินดีไปหมาดๆ หลังแฟนหนุ่มเทรนเนอร์คุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อวันที่ 23 พ.ย.ที่ผ่านมา สำหรับนักร้องสาว แนนนี่ ภัทรนันท์ ดีรัศมี หรือ แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ แต่ล่าสุดมีเรื่องให้เฮลั่นพร้อมๆ กันอีกแล้ว เมื่อเจ้าตัวออกมาประกาศข่าวดีตั้งท้องลูกคนแรก ขึ้นแท่นว่าที่คุณพ่อ-คุณแม่ป้ายแดงเป็นที่เรียบร้อย รวมถึงสถานะ “สามี-ภรรยา” เพราะทั้งคู่จะเข้าพิธีแต่งงานกันในวันที่ 25 ธ.ค.นี้

โดย สาวแนนนี่ ได้โพสต์รูปคู่แฟนหนุ่มและผลอัลตราซาวด์ ระบุข้อความว่า “Merry Xmas Eve 2021 with our best gift this year Bride & Groom / Mom & Dad, to be พ้นช่วงลุ้นระทึกมาแล้ว เข้าสู่ไตรมาส 2 แล้วประกาศได้ ก่อนหน้านี้มีสถานการณ์ให้ลุ้นมากว่าเจ้าจิ๋วจะอยู่กับเรารึเปล่า…ต้องนอนนิ่งๆ อยู่บ้าน แคนเซิลงานทุกอย่าง ไปอาทิตย์นึงเลย (เดี๋ยวมาลงคลิปเล่าให้ฟังค่ะ)”

“แต่ทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปด้วยดี น้องปลอดภัย แข็งแรงค่ะ เลยมาประกาศข่าวดีซะเลย เป็นของขวัญวันอีฟปีนี้ของพวกเราค่ะ เป็นแฟนกันมา 4 ปี พรุ่งนี้จะเปลี่ยนสถานะเป็นสามีภรรยาและคุณพ่อคุณแม่ละน้าา ตื่นเต้นแค่ไหนดูหน้าคุณ @pawinsundara รูป 2 สิ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องและแฟนๆ ที่เข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่เป็นจำนวนมาก อาทิ ยินดีด้วยน้า ขอให้น้องและคุณแม่แข็งแรง, โอ๊ยยย ของขวัญคริสต์มาสอีฟแล้ว, ยินดีด้วยทั้งสองเรื่องสำคัญในชีวิตนะคะ, ดีใจด้วยจ้าพี่แนนนี่ ฯลฯ

ขอบคุณภาพ IG : nannie_nn



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ