เอ๋ ปลื้ม ป๋อ ยื่นเช็คเงินสดให้วันครบรอบแต่งงาน 10 ปี เมย์ ถึงกับถามวิธีรีดพิษ

Home » เอ๋ ปลื้ม ป๋อ ยื่นเช็คเงินสดให้วันครบรอบแต่งงาน 10 ปี เมย์ ถึงกับถามวิธีรีดพิษ



เอ๋ ปลื้ม ป๋อ ยื่นเช็คเงินสดให้วันครบรอบแต่งงาน 10 ปี เมย์ ถึงกับถามวิธีรีดพิษ

เอ๋ ปลื้ม ป๋อ / กลายเป็นสามีดีเด่นที่ไม่ว่าจะวันสำคัญไหนๆ ก็มีของขวัญพิเศษมาเซอร์ไพรส์ภรรยา สำหรับดาราหนุ่ม ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ ที่ได้นำเช็คเงินสดให้กับ เอ๋ พรทิพย์ ฉลองวันครบรอบแต่งงาน 10 ปี ทำเอาภรรยากรี๊ดลั่นบ้านด้วยความดีใจ

งานนี้ เอ๋ พรทพย์ โพสต์รูปภาพถือเช็คเงินสด ด้วยใบหน้าที่ยิ้มไม่หุบ เขียนแคปชั่นว่า “กรี๊ดลั่นบ้าน… มีสามี​ดีมีชัยไปกว่าครึ่ง​ จากวันวาเลนไทน์​ก็ได้ดอกไม้​ วันเกิดก็ได้กระเป๋า​ ก็คิดว่าคงจะไม่มีอะไรแล้ว​ ที่ไหนได้​ วันครบรอบแต่งงาน​ สามียื่นเช็คเงินสดมาให้​ น้ำตาจะไหล​ ทำไมน่ารักขนาดนี้​ น้องไม่มีอะไรจะให้นอกจาก​คาถาบูชาผัว​ รักผัวต้องอดทน อย่าขี้บ่นให้รำคาญ รักผัวต้องทำงาน เรื่องการบ้านต้องทำเอง รักผัวต้องทำใจ ถึงอย่างไรมันก็ผัว

รักผัวต้องทำตัวให้เซ็กซี่นี่สำคัญ รักผัวอย่ารุนแรง เจอไฟแดงอย่าฝ่าฟัน รักผัวตัวต้องฟิต จับรีดพิษก่อนจากบ้าน รักผัวต้องเอาใจ ชอบอย่างไรได้หมดเลย แบบไหนที่ไม่เคย ลองหมดเลยให้รู้ไป รักผัวต้องแบบนี้ แล้วผัวจะหนีไปไหน ไม่ได้คิดเองนะ ลอกเค้ามา555555555 #aelova”

ในขณะเดียวกัน เมย์ ปทิดา ภรรยาสาว กรรชัย กำเนิดพลอย ได้เข้ามาถามใต้โพสต์ว่า “รีดพิษทำยังไงเหรอ!?” ซึง เอ๋ ได้ตอบกลับไปว่า “นางพญามาถามลูกงูเนี่ยนะ” ทั้งนี้ ฮาน่า ทัศนาวลัย ได้เข้ามาคอมเมนต์ต่อว่า “ช่วยมาสอนรีดพิษที” เอ๋ รีบตอบกลับทันควัน “นี่ก็นางพญางูอีกคน” งานนี้สาวๆ เอาสามีอยู่หมัดแน่นอน

ขอบคุณไอจี : aey_pornthip

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ