"เอ๊าะ กีรติ" ผู้ชายที่ไม่เคยคิดจะหยุดเจ้าชู้ ยอมรับเคยผิดหวังจนเกือบคิดสั้น

Home » "เอ๊าะ กีรติ" ผู้ชายที่ไม่เคยคิดจะหยุดเจ้าชู้ ยอมรับเคยผิดหวังจนเกือบคิดสั้น

นักแสดงหนุ่มหน้าทะเล้นเจ้าของบุคลิกเฮฮาสนุกสนาน มีผลงานมากมายทั้งละคร ภาพยนตร์และพิธีกร มีธุรกิจส่วนตัวที่ร่วมลงทุนกับเพื่อนๆ ที่ใครๆ ก็รู้จักเขาในนาม เอ๊าะ-กีรติ เทพธัญญ์ ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนานมีผลงานให้แฟนๆ ได้อมยิ้มและมีความสุขมากมาย ซึ่ง เอ๊าะ นับเป็นหนึ่งหนุ่มที่หล่อเหลาคารมดีความเจ้าชู้เลยไม่ต้องพูดถึงเรียกว่าฮอตติดลมบน แต่ใครจะรู้ว่าเห็นเสือแต่เมื่อเจอคนที่คิดว่าเป็นรักแท้ที่คิดว่าใช่แต่กลับถูกหักหลังจนทำให้ เอ๊าะ เกือบคิดสั้น

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เอ๊าะ กีรติ ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือกว่า เคยติดเที่ยวจนลืมคุณแม่ แต่มีจุดเปลี่ยนที่ทำให้กล้ากอด กล้าบอกรัก และกราบคุณแม่ทุกวัน

พร้อมกับเคยรักผู้หญิงมากจนถึงขั้นซื้อแหวนสองแสนเซอร์ไพรส์ แต่เหตุการณ์กลับไม่เป็นอย่างที่คิด และช่วงไม่เคยหยุดเจ้าชู้ ผมรักทุกคนจริงๆ รักไปเรื่อยๆ เจอชอบจีบแล้วก็หายไป และเมื่อมาเจอภรรยายังไม่ได้จีบเลย แต่กลับขอเขาแต่งงานแทน อะไรคือสิ่งสำคัญของชีวิต วันนึงถ้าเราตายขึ้นมาจะทำยังไง เราต้องวางแผนชีวิตให้คนข้างหลังได้สบาย

สิ่งที่ เอ๊าะ ทำให้ คุณแม่ ทุกวันคือ กราบท่านทุกวัน ?
“ทุกวันครับ ต้องกราบเขาตอนที่เขายังมีชีวิตนะเพราะถ้าไม่มีเขาแล้วเรากราบอยู่ข้างเดียวไม่มีประโยชน์เลย เพราะว่ามีอยู่ช่วงชีวิตหนึ่งของเราติดเที่ยวแล้วก็ทำงาน จนวันหนึ่งเราเห็นโฆษณาตัวหนึ่งเห็นผู้หญิงอายุเยอะนั่งกินข้าวอยู่ลูกบอกทำงานหนักไม่มีเวลาตัดภาพมาคือลูกเต้นอยู่สนุกสนานเลย แม่ตักแกงเขียวหวานกินแล้วก็ตักอีกช้อน คือ ให้น้องหมากินเป็นเพื่อนภาพมันเหงามากเลยพี่วันนั้นคือ วันที่เปลี่ยน เอ๊าะ ไปเลยทำให้เรากลายเป็นผู้ชายที่ไม่ปล่อยให้แม่เลย กล้าที่จะเข้าไปกอดแม่ หอมแม่ บอกรักแม่”

แล้วในช่วงที่มีผู้หญิงทุกซอยคือ ช่วงไหน ?
“คือ มันเป็นเรื่องที่ผ่านไปแล้วนะครับ คือ ความเจ้าชู้มันไม่มีความหยุดเลยนะครับ คือเราก็รักไปเรื่อยๆ ผมรักทุกคนจริงๆ นะครับ แต่เรารักคนนิ รักคนนั้นด้วย แบบเราเจอเขาครั้งสองครั้งเราก้บอกรักเขาแล้ว เราก็จีบๆ ให้ๆ เขาแล้ววันหนึ่งก็หายไป”

เอ๊าะ ซึ่งเคยเป็นผู้ชายที่รักผู้หญิงคนหนี่งมากถึงขั้นที่ขนาดว่าซื้อแหวนเพชรเซอร์ไพรส์กันเลย ?
“เราตั้งใจที่จะไปเซอร์ไพรส์เขาปรากฏว่ามีโทรศัพท์เข้ามาเราก็ถามชื่อพอเขาบอกชื่อเท่านั้นแหละ น้ำตาไหล เพราะว่าเราได้ยินชื่อผู้ชายคนนี้มาตั้งแต่ก่อนที่เราจะคบเขาแล้วเพราะเขาเป็นแฟนเก่าสติเราขาดเลย ถ้าไม่มีแม่อยู่นะผมคงขับรถอัดทางด่วนแน่”

คิดฆ่าตัวตายเลยเหรอ ?
“มองแหวนแล้วเขวี้ยงแหวนทิ้งไปเลย แต่พอเขวี้ยงไปแล้งนึกขึ้นได้ว่าวงนั้นสองแสนรีบจอดรถแล้วถอยรถกลับมาขุยหญ้าหาแหวนไม่เจอเราก็ช่างมัน !!!”

แล้ววันหนึ่งฟ้าก็ส่งผู้หญิงคนหนึ่งลงมา ?
“ความสัมพันธ์มันประหลาดมากเลยนะครับ คนที่เราชอบเราไม่ได้ความรู้สึกนี้กลับมาเลย แต่กับคนนี้เรารู้สึกเฉยๆแต่เราจะเห็นเขาอยู่ข้างๆ เสมอ ซึ่งเราก็ไม่เคยจีบเขาเลยนะครับ แต่วันหนึ่งเขาก็นั่งอยู่เราก็นั่งยู่แล้วเราก็บอกเขาว่าแต่งงานกันไหม (พอตื่นเช้าขึ้นมาเราพูดอะไรออกไป) (หัวเราะ)”

“ตอนนี้ผมก็ได้มานับทบทวนอะไรคือสิ่งสำคัญของชีวิตผมเขียนไว้หมดเลยวันหนึ่งเราตายขึ้นมาทำยังไง ซึ่งเราก็ทำสมมติว่าเราตายทรัพย์สินก้อนไหนจะมาเคลียร์ก้อนนี้ได้ทั้งหมด และ แม่ ภรรยา ลูก ยังอยู่เงินก้อนไหนจะเข้ามาบ้างและประกันเราซื้อไว้หมดทุกแพคใครได้อะไรยังไงบ้าง แต่ยังไม่ต้องตายนะครับ แม่บอกว่ายังตายไม่ได้ คือวันหนึ่งเราไม่ได้เตรียมเรื่องพวกนี้เลยแล้วถ้าวันหนึ่งเกิดอะไรฉุกเฉินคนที่อยู่ข้างหลังลำบากมากเลยนะครับ”

เตรียมฟัง เอ๊าะ กีรติ เล่าแบบหมดเปลือกทุกเรื่องราวของชีวิตได้ในวัน เสาร์ ที่ 19 มิถุนายน เวลา 17.30 น. ในรายการ Club Friday Show ทางช่องอมรินทร์ทีวีเอชดีช่อง 34

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ