เอ๊ะ! หรือจะมีข่าวดี แพทริเซีย เปล่งปลั่งมาก เจ้าตัวรอลุ้น เปรยสามีอยากมีลูกมาก

Home » เอ๊ะ! หรือจะมีข่าวดี แพทริเซีย เปล่งปลั่งมาก เจ้าตัวรอลุ้น เปรยสามีอยากมีลูกมาก



เอ๊ะ! หรือจะมีข่าวดี แพทริเซีย เปล่งปลั่งมาก เจ้าตัวรอลุ้น เปรยสามีอยากมีลูกมาก

เอ๊ะ! หรือจะมีข่าวดี / เห็นช่วงนี้ดูผิวพรรณเปล่งปลั่ง สำหรับนักแสดงสาว แพทริเซีย กู๊ด เมื่อเจอนางเอกสาวที่มาโปรโมตละครเรื่อง ‘ที่สุดของหัวใจ’ ที่ ช่อง 3 ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเรื่องการเตรียมตัวมีทายาท

เอ๊ะ! หรือจะมีข่าวดี

ตอนนี้คือเตรียมมีน้องแล้ว? “ใช่ค่ะ เรื่องของงานโชคดีที่มีแค่เกมรักทรยศที่กำลังถ่ายอยู่ น่าจะปิดกล้องประมาณเมษายน ก็สบาย ถ้ามาเลยก็ดีเลยค่ะ แฮปปี้”

ตอนนี้มารึยัง? “(หัวเราะ) แพทก็อยาก แพทปล่อยมานานแล้ว ปล่อยมาตั้งแต่ ช่วงสิ้นปี ต.ค. ปีที่แล้ว เพื่อนๆพี่โน้ตจะเตือนกันตลอดตั้งแต่ขอแต่งงานแล้วว่าการมีลูกมันไม่ง่ายนะ กว่าจะติด เราก็กังวล แต่พี่โน้ตกังวลกว่าแพทอีก เพราะเขาอายุเยอะแล้ว เขาอยากมีมากๆ เราก็เข้าใจตรงนั้น มีแต่คนเตือนว่าไม่ง่าย เลยคุยกันว่างั้นก็ลอง เพราะมันก็ไม่ได้เสียหายอะไร ยังไงเราก็แต่งอยู่แล้ว กว่าจะมากว่าจะติด เอาเป็นเวลามีข่าวดีชัวร์ๆก็จะบอกในเวลาของเราที่เราสบายใจ”

เอ๊ะ! หรือจะมีข่าวดี

ถือเคล็ด 3 เดือน? ไม่ได้ถือ อยากให้ชัวร์จริงๆ มีแต่คนบอกว่าท้อง 3 เดือนแรก โอกาสที่น้องจะหลุดมีสูงอยู่ ถ้าหลังจากนั้นแล้วโอกาสมันจะเหลือน้อยลง”

ไปตรวจ? “ยังไม่มีไปตรวจสุขภาพค่ะ เอาให้ชัวร์แล้วมาบอกนะ จริงๆ เลย แต่เราเองก็เป็นคนกินเก่งอยู่แล้วนะ ถือว่าบำรุงไหมก็ได้นะถ้าใครจะมองว่าบำรุง ย้อนกลับไปดูได้เราไม่เคยเป็นผู้หญิงผอม เป็นคนแก้มเยอะตลอด”

พูดได้เต็มปากเต็มคำไหมว่าตอนนี้ยังไม่ท้อง? อุ๊ย!แรงมาก แรงเว่อร์ จะไปยังไงดี อยู่ในช่วงที่ขอกลับไปคิดดูก่อนแล้วกัน(หัวเราะ) เดี๋ยวจะชี้แจงแน่นอน ขอเวลาให้ทุกอย่างมันชัวร์ มันลงตัวก่อน”

เอ๊ะ! หรือจะมีข่าวดี

เราต้องเตรียมตัว ศึกษาไหม? “แพทเชื่อว่ามันจะมาตามธรรมชาติของมันเองแหละ ทุกๆอย่างที่เข้ามา มันก็เป็นอีกพาร์ท เป็นอีกบทบาทนึงที่เราต้องเรียนรู้จริงๆ หลักๆคืออยากให้มันไม่กระทบงานก็พอ แค่ต้องไปแมนเนจตรงนั้น ตอนนี้ยังไม่มีอะไรให้ต้องห่วงเลยค่ะ”

จะมีเซอร์ไพรส์เขาไหม? “มีอะไรก็สื่อสารกันตลอดเลย ไม่อยากให้เขาต้องมาเซอร์ไพรส์ เมษายนปิดกล้อง ทุกอย่างก็…(หัวเราะ) ให้เดาๆกันแบบนี้แหละ สนุกดี”

เอ๊ะ! หรือจะมีข่าวดี

กำหนดคลอดปีนี้ ฤกษ์ดีไหม ได้ดูไหม? “คือไม่ได้ดูเลย เราเองก็เพิ่งรู้เหมือนกันมีคนบอกว่าจริงๆปีเถาะคือดีมาก เราไม่เคยดูเลย ถามว่าเชื่อไหมถ้ามีคนทักก็คงเชื่อแหละ แต่ไม่ได้ถือเคล็ด ต้องดูฤกษ์ดูอะไร ถ้ามาก็มา เราก็แฮปปี้มาก ก็ไปลุ้นกันนะคะทุกคน ลุ้นไปด้วยกัน แพลนไว้ว่าปีนี้แหละค่ะ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ