เอ๊ะ จิรากร เตรียมแจ้งความ ถูกทำร้ายร่างกายระหว่างเล่นคอนเสิร์ต

Home » เอ๊ะ จิรากร เตรียมแจ้งความ ถูกทำร้ายร่างกายระหว่างเล่นคอนเสิร์ต



เอ๊ะ จิรากร เตรียมแจ้งความ ถูกทำร้ายร่างกายระหว่างเล่นคอนเสิร์ต

ตอนนี้วงการศิลปินนักร้อง ออกมาเคลื่อนไหวเรื่องการให้เกียรติศิลปินกันบ้าง หลังจากที่นักร้องหลายคนถูกบรรดาแฟนเพลงกระทำการไม่ให้เกียรติ ทั้งปาเงินใส่หน้า ระหว่างร้องเพลง ต่อว่าหน้าเวที ล่าสุดนักร้องหนุ่ม เอ๊ะ จิรากร ก็ถูกแฟนเพลงที่อยู่ในอาการเมาขึ้นไปทำร้ายร่างกายถึงบนเวที ขณะแสดงคอนเสิร์ตที่ร้านแห่งหนึ่งย่านคลองสาม จ.ปทุมธานี

โดยเหตุการณในครั้งนี้นักร้องเสียงดี เตรียมที่จะเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พรุ่งนี้(7ก.พ.) เวลา 09.00 น และพร้อมเปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงบ่ายวันเดียวกัน

ผู้สื่อข่าว ข่าวสดบันเทิง ได้สอบทางต้นสังกัด ค่าย Me Records ในเครือ มิวซิกมูฟ ว่าหลังจากนี้จะมีการดำเนินการเรื่องการดูแลศิลปินอย่างไรบ้าง โดยทางประชาสัมพันธ์เผยว่า เรื่องของเอ๊ะ จิรากร ทางสังกัดยังไม่ได้คุยกันถึงรายละเอียดต่างๆ เพราะว่าตัวเอ๊ะก็ยังคงไปงานคอนเสิร์ตที่รับไว้

วันนี้กำลังเดินทางกลับจากการเล่นคอนเสิร์ตที่ จ.เชียงราย คาดว่าพรุ่งนี้หลังจากที่ตัวเอ๊ะไปแจ้งความคงจะได้เข้ามาคุยรายละเอียดต่างๆ กับทางค่าย

ถามต่อว่า หลังจากนี้ต้องมีการเพิ่มเรื่องของการดูแลศิลปินจะต้องเข้มงวดขึ้นหรือไม่ ประชาสัมพันธ์คนเดิมเผยว่า ก่อนหน้านี้เราก็มีการดูแลเรื่องนี้กันอยู่แล้ว แต่หลังจากเกิดเหตุการณนี้ขึ้น ทางค่ายคงต้องเพิ่มมาตรการดูแลมากขึ้น

ขอบคุณรูปจากไอจี : aejirakorn



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ