เอ๊ะยังไง! เจมส์ มาร์ – พาย คู่นี้มีพิรุธ หรือจะข้ามเขตเฟรนด์โซน

Home » เอ๊ะยังไง! เจมส์ มาร์ – พาย คู่นี้มีพิรุธ หรือจะข้ามเขตเฟรนด์โซน



เอ๊ะยังไง! เจมส์ มาร์ – พาย คู่นี้มีพิรุธ หรือจะข้ามเขตเฟรนด์โซน

เอ๊ะยังไง! –ได้โคจรกลับมาประกบคู่ด้วยกันอีกครั้งสำหรับ เจมส์ มาร์ กับนางเอกหน้าหวาน พาย รินรดา แก้วบัวสาย ในละครเรื่อง เพราะรัก ทางช่อง 3 ซึ่งก่อนที่ละครจะออกอากาศทั้งสองได้ให้สัมภาษณ์คู่

เมื่อถามถึงความจิ้นในละคร เล่นดีคนจะลุ้นจิ้นทะลุจอไหม งานนี้หนุ่มเจมส์ ถึงกับอาการออก มือไม้อยู่ไม่สุข ทั้งยังไม่ตอบปฏิเสธด้วย

รวมงานกับเจมส์ เป็นอย่างไรบ้าง?

พาย : “บอกเลยว่ารู้สึกอุ่นใจ ด้วยความที่รู้จักกันมานาน และเคยร่วมงานกันมาก่อนแล้วด้วย พอมาอยู่ผู้จัดการเดียวกันอีก มันก็เลยได้เจอกันบ่อย ไปทำนั่นทำนี่ด้วยกันบ่อย ก็คือเราสนิทกันอยู่แล้ว พอได้มาทำงานด้วยกัน เราไม่ได้รู้สึกเกร็งหรือกดดันอะไรเลย พี่เจมส์ช่วยเราเยอะมาก พี่เจมส์ใจดีกับเรามากๆเลย ก็เลยรู้สึกอุ่นใจ มีอะไรเราปรึกษาเขาได้ตลอด เขาช่วยไว้ทุกด้านเลย ต้องขอบคุณพี่เจมส์มากๆเลยค่ะ”

เจมส์ : “รู้อยู่แล้วว่าน้องเป็นคนทำงานเก่งมากๆ ยิ่งพอมาร่วมงานด้วยยิ่งรู้สึกว่ามันเป็นอย่างนั้นจริงๆ หลายๆอย่างบางทีเรายังต้องถามเขาเลยว่าน้องคิดว่ายังไง เป็นการฟีดแบ็คซึ่งกันและกันครับ ทำงานไปด้วยกันเลยครับ เยี่ยมมากครับ”

ความสนิทที่มีเป็นทุนเดิมอยู่แล้วมันช่วยให้เรางานกันได้ลื่นไหลขึ้น จิ้นกันได้ง่ายขึ้น?

เจมส์ : “ทำให้คุยงานกันได้เลย ถามได้เลย พี่คิดอย่างนี้ น้องคิดยังไง ทำให้ทำงานได้เร็ว”

พาย : มันทำงานได้ไหลขึ้นด้วยความที่เราไม่มีแก๊บของการไม่รู้จักกัน มันเลยทำให้ทำงานกันได้ง่ายขึ้น”

จิ้นทะลุจอ เป็นเฟรนด์โซนคู่ใหม่ของวงการ?

เจมส์ : “ตอนนี้อยากให้จิ้นกันในตัวละครไปก่อน ส่วนจะเป็นเรื่องอื่นให้เป็นเรื่องของอนาคตไปดีกว่า(เขิน)”

ตอบแบบนี้คิดเลยว่าคู่เรามีลุ้นนะ?

เจมส์ : มันก็เรื่องจริงครับ(ยิ้มเขิน) มันหมายความว่าอย่างนั้นจริงๆ เราเป็นเพื่อนร่วมงานที่ทำงานกัน สนิทกัน เจอกันอยู่เรื่อยๆ ถ้าพูดถึงแบบนั้นก็ให้เป็นเรื่องของอนาคตไปดีกว่า น้องเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีมากๆ ดีใจมากๆที่ได้ร่วมงานกับเขา

พาย : “ไม่ได้คิดค่ะ เรารู้สึกว่าเราเป็นเพื่อนร่วมงานกัน พี่เจมส์เป็นพี่ที่ดีของเรามาโดยตลอด เราสนิทกัน ได้ทำอะไรหลายๆอย่างด้วยกัน รู้สึกว่าเขาเป็นพี่ที่เราสนิทใจด้วยที่สุด”

เจมส์ : “ก็ดีใจที่ทุกคนสนับสนุนเราครับ”

ก่อนหน้านี้เราก็เคยมีข่าวด้วยกันมารอบนึงแล้วด้วย?

พาย : “เราไม่ได้เครียดหรือตกใจกับข่าว ตั้งแต่เป็นข่าวรอบนั้นเราก็สนิทกันอยู่แล้ว”

เจมส์ : “มันที่มาที่ไปของมัน อยากให้เป็นเรื่องของอนาคตไป คือผมยังพูดอะไรไปมากกว่านี้ไม่ได้ เพราะมันยังไม่มีอะไรจะพูด ถ้าแฟนๆสนับสนุน เชียร์กัน ถ้าเกิดวันนึงมันมีอนาคต ก็เดี๋ยวค่อยมาว่ากันอีกทีก็ได้ครับ(หัวเราะ)”

เราก็ไม่ได้ปิดกั้นอนาคตในการจะพัฒนาไปในสถานะข้ามเขตเฟรนด์โซน?

เจมส์ : “ผมว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่น่าปิดกั้นอยู่แล้ว อะไรจะเกิดขึ้น น้องเขาน่ารักขนาดนี้ ปิดกั้นไม่ได้หรอกครับ มันไม่น่าใช่เรื่องนะครับผมว่า อย่างที่บอกตอนนี้ผมยังไม่มีอะไรจะพูดไปมากกว่านี้เท่านั้นเอง”

แรงเชียร์มีผล?

เจมส์ : “ก็อาจจะมีและไม่มีครับ แรงเชียร์เป็นเรื่องที่ดี แต่สุดท้ายมันขึ้นอยู่กับจังหวะและเวลาในอนาคต ตอนนี้พูดอะไรมากไม่ได้ เพราะเขินครับ”

พาย : “พายไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง พายก็ไม่ได้คิดอะไรไปทางนั้นหรอกค่ะ เป็นเรื่องของอนาคตไปค่ะ”

ฝากละคร “เพราะรัก”?

เจมส์ : “เพราะรัก เป็นละครแนวใหม่ที่ผมไม่เคยเล่น เลยคือโรแมนติกแอคชั่น แล้วทั้งแอ๊คชั่น กับโรแมนติกมันสอดรับกันได้ดีมากๆ อยากให้ทุกคนได้ดี เวลาที่เล่น แล้วได้ดูเรารู้สึกเหมือนดูหนังฝรั่งที่เคยได้ดู อยากให้ทุกคนได้ดูจริงๆเพราะผมไม่เคยเล่นอะไรแบบนี้เลย โรแมนติกเลยต้องบู๊”

พาย : “ฝากละคร เพราะรัก ด้วยนะคะ อยากให้ทุกคนมาดูว่าความรักมีความสำคัญกับชีวิตเรากมากแค่ไหน ไม่ว่าจะความรักแบบเพื่อน ครอบครัว คนรัก อยากให้มาดูความรักหลายๆรูปแบบในเพราะรักกันนะคะ อีกอย่างคือเป็นละครบู๊เรื่องแรกของพายด้วย อยากให้ทุกคนไปติดตามชมกันค่ะ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ