‘เอ้’ เมินโพล ขอให้ใจเย็นๆ รอหลังปิดหีบ ฟุ้งเป็นคนดี ตัวอย่างคนรุ่นใหม่

Home » ‘เอ้’ เมินโพล ขอให้ใจเย็นๆ รอหลังปิดหีบ ฟุ้งเป็นคนดี ตัวอย่างคนรุ่นใหม่



‘เอ้’ ลั่นโพลไม่สำคัญ ขอให้ใจเย็นๆ ลุ้นคะแนนหลังปิดหีบ ฟุ้งเป็นคนดี ตัวอย่างคนรุ่นใหม่ มั่นใจคนกรุงเลือกผู้ว่าฯ มาแก้ปัญหาให้ หวังมีโอกาสได้ทำงาน

เมื่อเวลา 17.05 น. วันที่ 22 พ.ค. 2565 ที่อาคาร ESV TOWER พหลโยธิน 9 นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 4 พรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ภายหลังปิดหีบการลงคะแนนเลือกตั้ง ว่า ขอขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ที่ให้ความไว้วางใจในตัวตน ถึงตอนนี้ก็ยังมั่นใจอยู่ ส่วนโพลที่ออกมา ตนไม่ได้ดู เพราะตอนนี้โพลคงไม่สำคัญแล้ว อยู่ที่การนับคะแนน ดังนั้น ขอให้ใจเย็นๆ รอผลการนับคะแนนหลังปิดหีบดีกว่า

เมื่อถามว่าทราบข่าวถึงการเทคะแนนหรือไม่ นายสุชัชวีร์ กล่าวว่า มีข่าวเกี่ยวกับการเลือกแบบเทคะแนนมา 1-2 สัปดาห์แล้ว แต่มั่นใจว่าตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม. มีหน้าที่เฉพาะที่จะต้องมาดูแลแก้ไขปัญหาทั้งน้ำท่วม ปัญหาฝุ่นพิษ ยกระดับการศึกษา ช่วยในเรื่องสาธารณสุขและเปลี่ยนกรุงเทพฯ เป็นเมืองที่ทันสมัย จึงมั่นใจว่าคนกรุงเทพฯ จะเลือกผู้ว่าฯ ที่มาแก้ปัญหาให้เขาจริงๆ

เมื่อถามว่าถ้าสุดท้ายแล้วผลออกมาไม่เป็นไปตามที่เราคาดหวังไว้ นายสุชัชวีร์ กล่าวว่า ให้ถึงวันนั้นก่อนแล้วค่อยมาถามตน แต่วันนี้ตื่นเต้นเหมือนกับทุกคน เพราะการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นประวัติศาสตร์จริงๆ ทอดเวลามา 9 ปี มีผู้สมัครตัวเต็งเยอะที่สุด เราตื่นเต้นไม่แพ้กัน วันนี้มาลุ้นคะแนนกันดีกว่า

เมื่อถามว่าอยากบอกคนที่เลือกอย่างไร นายสุชัชวีร์ กล่าวว่า อยากบอกให้พ่อแม่พี่น้องให้ความมั่นใจที่สนับสนุนตนมา จะไม่ทำให้ผิดหวัง ยืนยันว่าทุกคะแนนที่ลงให้ตนจะไม่เสียเปล่า จะเป็นพลังใจให้ตนทำงานต่อไปอย่างไม่ย่อท้อ

“ผมเกิดมาครั้งหนึ่งเกิดมาเป็นคนไทย เมื่อรู้ว่าเราพอที่จะมีศักยภาพช่วยบ้านเมืองได้ก็ออกมาทำ ในกรณีของผมอยากเป็นตัวอย่างแก่คนรุ่นใหม่ที่มีความรู้ ความสามารถ และเป็นคนดี อยากให้ช่วยกันออกมาทำงานให้บ้านเมือง และผมน่าจะเป็นผู้สมัครที่เจออะไรมากที่สุด เหมือนกับการทดสอบ เราอยากเห็นบ้านเมืองนี้เปลี่ยนแปลงก็ต้องอดทน ผมยังคิดว่าผมยังมีโอกาสได้ทำงานและทำงานแล้วรับรองไม่มีผิดหวัง” นายสุชัชวีร์ กล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ