เอ้ ชุติมา เปิดใจเลิกแฟนเด็ก รับไม่ได้ อาชีพนี้ แย้มปีนี้มีเซอร์ไพรส์

Home » เอ้ ชุติมา เปิดใจเลิกแฟนเด็ก รับไม่ได้ อาชีพนี้ แย้มปีนี้มีเซอร์ไพรส์



เอ้ ชุติมา เปิดใจเลิกแฟนเด็ก เหตุรับไม่ได้ อาชีพที่น้องเลือก รับเข็ดความรัก ขอเวลา 1 ปี ใครอยู่ได้ ก็ค่อยว่า แย้มเซอร์ไพรส์ ถ่ายแบบปีนี้ ทิ้งทวนอายุ 56 ปี

วันที่ 14 ก.พ.2566 เอ้ ชุติมา นัยนา อดีตนางสาวไทยเปิดใจถึงความรักที่ผันผ่าน หลังจบกับแฟนหนุ่มรุ่นน้องอายุห่างกัน 31 ปี โดยไม่ใช่เพราะรักน้อยลง แต่เพราะน้องเลือกทำอาชีพนี้ ซึ่งเอ้รับไม่ได้ เลยต้องจบความสัมพันธ์นี้ไป

โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงคำสัมภาษณ์หลังไปออกรายการแล้วพูดว่าแฟนเก่าเราตอนนี้หันไปทำอาชีพที่เราไม่ปลื้ม เอ้ตอบว่าเป็นอาชีพที่ผู้หญิงทุกคนถ้าแฟนไปทำก็คงไม่ชอบทั้งนั้น ถ้าเราเป็นคนกลางวันปกติธรรมดา ซึ่งตนก็รู้ตั้งนานแล้ว แต่ไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัว ไม่ดูถูกอาชีพ เพียงแต่ไม่น่าเชื่อว่าแฟนเราจะไปทำอาชีพนี้เท่านั้นเอง

ตอนที่คบกันก็จะคุยสอนตลอด ว่าการเป็นแฟนเก่าดารา ถ้าเลิกแล้ว ก็ต้องไปที่ดีกว่า ตนไม่เคยเจอ จึงรับไม่ได้ ทุกวันนี้เขาก็ยังคุยกับตนเป็ฯปกติ ยังทำงานเก็บเงิน ก็ไม่ได้โกรธอะไรเขา แต่ถ้าจะให้กลับไปก็คงลำบาก

สำหรับสาเหตุที่เขาเลือกอาชีพนี้ ก็เพราะต้องหาเงินเลี้ยงครอบครัว พอเขาไปทำ ไม่มีผู้หญิงคนไหนที่ชอบใช้ของปนกับใคร จริงๆ ไม่ได้ดูถูก ไม่ได้ว่า เคารพการตัดสินใจน้อง และคนใหม่ของน้องก็ไม่ได้ว่าอะไร อยากให้เขามีอนาคตที่ดี แต่อยากให้เติบโตในทางที่สวยงาม แบบกลางวัน

ที่ผ่านมาก็เตือนเขาแล้ว แต่ยังดื้อจะทำ ก็ไม่ได้ว่าอะไร เลิกกันแล้ว จะไปก้าวก่ายก็ไม่ได้ เจ้าของร้านที่น้องไปทำ ก็รู้จักเรา เขารายงานเราทุกวัน ช็อกมาก ส่วนที่ถูกมองว่าแฉแฟนเก่า ก็อยากให้ใช้สมองและสติ ว่าตนไม่ได้ทำแบบนั้น เขาทำมาเข้าเดือนที่ 4 แล้ว ถ้าจะทำคงทำตั้งแต่วันแรก พอคนรู้เยอะ ก็ไม่อยากโกหกใคร วาเลนไทน์ปีนี้เขาไปกับแฟน ก็ขอให้แฮปปี้นะ

เอ้ ชุติมา

ส่วนตนนั้น ยังไม่มีใคร แต่มีคนมาจีบเยอะ แต่เราตั้งต้นกับตัวเองไม่ได้ ขอเวลาปีหนึ่ง อายุเราก็เยอะแล้ว ถ้าไปเริ่มกับใครแล้วเจ็บอีก ตายเลยนะ ตอนนี้ไม่จำกัดเพศ มีคนมาจีบทุกรูปแบบ แต่ขอคนอายุ 25 ปีขึ้นไป โตกว่านี้ ไม่ติดเที่ยว ขยันทำงาน ไม่เจ้าชู้ ดื่มบ้างได้ แไม่ใช่ทุกวันยันสว่าง งานการไม่เอา แค่นั้นก็พอแล้ว

ที่ผ่านมาตนเป็นคนติดแฟน ขี้เหงามาก ขอเวลา 1 ปี ถ้าใครยังอยู่และดีกับเรา ก็คงจะตัดสินใจ ตอนนี้ไม่กล้ามีใคร เพราะเราหัวโบราณ ไม่ชอบเปลี่ยนคู่นอน ไม่อยากตื่นเช้ามาแล้วทำหน้าไม่ถูก ก็มีเพื่อนๆ ช่วยสแกนให้ ตอนนี้ตนฝังใจเรื่องคนเจ้าตัว เพราะคนเก่าเราปล่อยเกินไป 6 ปี เขายังเด็ก

“ปีนี้จะมีเซอร์ไพรส์นะคะ รอติดตามกันได้ ให้เอ้ลดหุ่นอีก 6 กิโล ตอนนี้ลดไป 23 กิโล รับรองว่าจะได้เห็นเอ้ถ่ายงานอะไรที่ไม่เคยถ่ายในชีวิตเลยตั้งแต่เกิดมา บอกเลยว่ามากกว่าเซ็กซี่อีก เป็นการทิ้งทวนอายุ 56 ปี ให้เห็นว่าผู้หญิงวัยไหนก็ตามถ้าเรารักตัวเอง ดูแลตัวเอง ทุกอย่างจะออกมาเฟิร์มได้”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ