เอ้า? หนุ่มโบกวิน ซิ่งกลางเอกมัย บีบแตรเร่งทุกคัน ก่อนรู้ว่า..ที่นั่งมาไม่ใช่วิน

Home » เอ้า? หนุ่มโบกวิน ซิ่งกลางเอกมัย บีบแตรเร่งทุกคัน ก่อนรู้ว่า..ที่นั่งมาไม่ใช่วิน
6โบกวิน

เอ้า? พีคในพีค เหมือนจะใช่แต่ก็ไม่ใช่ หนุ่มโบกวิน ในชั่วโมงเร่งด่วน ซิ่งกลางเอกมัย บีบแตรเร่งทุกคัน ก่อนรู้ว่า..ที่นั่งมาไม่ใช่วิน

ชั่วโมงเร่งด่วน ในเมืองหลวงประเทศไทย แน่นอนว่า “รถติด” เป็นปัญหาที่เราคนกรุงต้องเผชิญในทุกๆเช้า หากขับรถก็ต้องเผื่อเวลาสักหน่อย แต่ก็มีอีกหลายทางเลือก อย่างเช่นรถไฟฟ้า หรือ วินมอเตอร์ไซค์ แต่ไม่ว่าจะเลือกเดินทางด้วยวิธีไหนๆ ก็ควรที่จะเผื่อเวลา แต่หากเจอคนดี ช่วยเราซิงก็ถือว่าโชคดีไป

  • ตัวตึงจัด! สาวไบร์ท หลอกเทรนเนอร์สูญเงินล้าน หนุ่ม กรรชัย แนะ ทำหมันเถอะ
  • จิตวิทยาขั้นสูง! ครูอนุบาล หลอกล่อเด็กน้อย ไม่นอนกลางวัน ลั่น เอนหลังได้แต่ไม่ต้องหลับ
  • เคลียร์แล้ว! อิลสลิก vs ร้านดัง ปม ไม่เอนเตอร์เทนต์คนดู จนมีดราม่า

เรื่องราวที่ดูเหมือนจะโชคดี แต่ก็โชคดีแบบงงๆ เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Napat Teamm เล่าเรื่องราวสุดงงในชั่วโมงเร่งด่วน โบกวิน ซิ่งกลางเอกมัย ซึ่งพี่คนขับก็ใส่ไม่ยั้ง บีบแตรเร่งทุกคัน เพื่อพาเราไปยังที่หมายในเวลาอันรวดเร็ว แต่หารู้ไหมว่ารถที่นั่งมานั้น…ไม่ใช่วินมอไซค์

Screenshot 86

เอกมัยรถติดมาก กลัวไปทำงานไม่ทัน เลยลงจากรถกลางเอกมัย แล้วโบกวินมอไซค์ไป BTSโบกมอไซค์ 1 คัน แล้วบอกว่าไป BTS ครับพี่มอไซค์บอก ขึ้นมาเลยน้อง แล้วขับโคตรซิ่ง บีบแตรเร่งทุกคัน แล้วบอกคันหน้าว่า รีบหน่อย คนทำมาหากิน เค นั่งไปเสียวไป แต่อันนี้ไม่ใช่ประเด็น

พอถึง BTS ลงรถแล้วถามเค้าว่า เท่าไหร่นะครับพี่พี่เค้าตอบกลับมาว่า “พี่ไม่ใช่วิน พี่แค่ขับมาส่งน้องให้ไปทำงานทัน” กูนี่มึนอยู่พักนึง แล้วแบบ เอ่าและพี่เค้ารีบขับไปเลย ตะโกนดังๆด้วยว่า อย่ามาให้เงินพี่ พี่ไม่รับ เท่สัส

เราก็มองตามเสื้อกั๊กเค้า สรุปเป็นเสื้อกักยามไซต์งานก่อสร้างแถวนััน 555555 เออ สนุกดีว่ะวันนี้

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ