'เอ็ม นันทวัฒน์' เผยหลังถูกตบ ยอมไปกินปูเพราะเห็นใจ ยันเอาผิด 'ม้า อรนภา'

Home » 'เอ็ม นันทวัฒน์' เผยหลังถูกตบ ยอมไปกินปูเพราะเห็นใจ ยันเอาผิด 'ม้า อรนภา'



‘เอ็ม นันทวัฒน์’ เผยหลังถูกตบ ยอมไปกินปูเพราะเห็นใจ ยันเอาผิด ‘ม้า อรนภา’ ให้เป็นเยี่ยงอย่าง ลั่นไม่มีใครควรถูกทำร้าย

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 1 ธ.ค. 2565 ที่สตูดิโอแกรมมี่ เอ็ม นันทวัฒน์ ผ่องบุรุษ นักแสดงหนุ่ม แถลงกรณีถูก ม้า อรนภา กฤษฎี อดีตนางแบบและพิธีกร ตบหน้ากลางห้างในประเทศเกาหลีใต้ เพราะปฏิเสธที่จะไปกินปูด้วย ว่า วันเกิดเหตุ ตนจะไปโซลทาวเวอร์ แต่พี่ม้าบอกว่าได้วางแผนไว้แล้ว ตนบอกว่าอิ่มอยู่ เลยปฏิเสธไป ก่อนเกิดเหตุตามที่เป็นข่าว ยืนยันว่าถูกตบจริง และมีเพียงตนคนเดียวที่รู้ว่ามันเกิดเหตุอะไรขึ้น

เอ็ม นันทวัฒน์ กล่าวต่อว่า ยอมรับว่ารู้สึกโมโห ตนก็บอกให้เขาหยุดทำ และบอกว่าขนาดพ่อกับแม่ยังไม่ทำแบบนี้ ก่อนจะขอโทษกันทั้งสองฝ่าย และตนก็ยอมไปกินปูทีหลัง เพราะเห็นม้าร้องไห้ก็รู้สึกเห็นใจ ก่อนตัดสินใจเอาตัวเองออกมาห่างๆ พร้อมย้ายห้องพักขึ้นไปที่ชั้น 13 ไม่ได้ย้ายโรงแรมตามที่มีข่าวไป จากนั้นเช้าวันถัดมาก็ไปทำจมูก ซึ่งได้เจอกับม้า แต่พูดคุยกันน้อยลง

เอ็ม นันทวัฒน์ กล่าวอีกว่า แม้จะเคลียร์กันแล้ว แต่ในใจก็ยังรู้สึกอยู่ จึงตัดสินใจแจ้งความเพื่อนำภาพจากกล้องวงจรปิดมาเป็นหลักฐาน โดยปรึกษาทนายความไปหลายคน รวมถึงครอบครัวและผู้จัดการ แต่ท้ายสุดคดีความที่เกาหลีก็เป็นอันจบ เพราะมีการเซ็นเอกสารยอมความไปแล้ว และล่ามบอกว่าเอกสารฉบับนี้จะต้องนำไปใช้ที่ไทยเท่านั้น

“เหตุที่ไม่ยอมเผชิญหน้ากับม้า เพราะกลัวตัวเองจะใจอ่อน ผมก็เป็นน้องใหม่ในวงการ กลัวจะคุมอารมณ์ไม่ได้ แต่ยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงแน่นอน ส่วนเรื่องที่พี่ม้าแถลงไปเมื่อวานนี้เป็นความจริงทั้งหมด แต่มาคุยกัน 2 คนแล้วเหตุการณ์ไม่ตรงกัน ผมก็จะแย้ง” เอ็ม นันทวัฒน์ กล่าวและว่า อยากขอบคุณพี่ม้าที่ออกมาพูดความจริงกัน เพราะตนกลัวว่าจะไม่มีใครเชื่อในสิ่งที่ตนพูด ยืนยันว่าพี่ม้าไม่แสดงอาการใดที่ส่อแววไปเกี่ยวกับเรื่องทางเพศ เพราะตนเป็นคนระวังตัวมาก และมีคนไทยทักพี่ม้าตลอดทาง

เอ็ม นันทวัฒน์ กล่าวถึงกรณีมีผู้กล่าวหาว่าหิวแสง ยอมรับว่าเคยมีความคิดอยากถือรางวัลมาออกสื่อ แต่สาบานว่าไม่ใช่กับข่าวแบบนี้ ในเมื่อตนได้แสงมาแล้วก็ต้องพูดในสิ่งที่เจอ เพื่อแสดงให้เห็นว่าตนไม่ใช่เด็กก้าวร้าว

เอ็ม นันทวัฒน์ กล่าวต่อว่า ส่วนกรณีนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม บอกว่า ตนปกป้องพี่ม้าจนทำให้สังคมมองว่าตัวเองกลับกลอกนั้น หลังตนกลับมาจากเกาหลีก็ยังไม่ได้คุยกับทนายตั้มเลย แต่ยอมรับว่าเป็นคนส่งข้อมูล คลิป และเอกสารทุกอย่างให้ เพื่อปรึกษาแนวทางของกฎหมาย ยืนยันว่าหลังจากนี้จะเดินหน้าแจ้งความเอาผิดพี่ม้า อรนภา เพื่อให้เป็นเยี่ยงอย่างว่าไม่มีใครสมควรโดนตบหรือทำร้ายร่างกาย ส่วนจะเป็นทนายคนไหนจะพูดคุยกับผู้จัดการเพื่อตัดสินใจอีกครั้ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ