"เอ็มมี่ แม็กซิม" อุ้มท้อง 7 เดือน ปล่อยโฮ! ถูกสาปแช่งให้ตายทั้งกลม คนรู้จักขู่ทำลายชื่อเสียง

Home » "เอ็มมี่ แม็กซิม" อุ้มท้อง 7 เดือน ปล่อยโฮ! ถูกสาปแช่งให้ตายทั้งกลม คนรู้จักขู่ทำลายชื่อเสียง



"เอ็มมี่ แม็กซิม" อุ้มท้อง 7 เดือน ปล่อยโฮ! ถูกสาปแช่งให้ตายทั้งกลม คนรู้จักขู่ทำลายชื่อเสียง

ทำเอาว่าที่คุณแม่ลูก 3 อย่างเซ็กซี่สตาร์ทรงโต เอ็มมี่-อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม ถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ เมื่อได้มีโอกาสออกมาพูดถึงมรสุมดราม่าที่ถาโถมเข้ามาในชีวิต ทั้งเรื่องของการถูกชาวเน็ตด่าทอสาปแช่งให้ตายทั้งกลม และการถูกขู่ทำลายชื่อเสียงจากคนรู้จัก จนเจ้าตัวต้องตัดสินใจเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อความปลอดภัยของตัวเอง

โดยงานนี้นอกจาก เอ็มมี่ แม็กซิม จะออกมาพูดถึงหลากหลายเรื่องราวที่เกิดขึ้นแบบหมดเปลือกแล้ว เจ้าตัวก็ยังยังยอมรับด้วยว่าตอนนี้ตัวเธอเองเครียดมาก ซึ่งคุณหมอก็แนะนำให้พยายามระมัดระวังเพราะเหลือเวลาอีกไม่กี่เดือนก็จะถึงกำหนดคลอดแล้ว

“มีคนโทรเข้ามาขู่เอ็มมี่ค่ะ เขาบอกว่าวันนี้ (1 ม.ย.) ชื่อเสียงเอ็มมี่จบแน่ และเขาก็เอารูปนั่นรูปนี่มาโพสต์ตามเพจต่างๆ ถามว่าเอ็มมี่รู้จักเขาไหม เอ่อ…เอาเป็นว่า เป็นคนที่เคยรู้จักกันดีกว่าค่ะ และเอ็มมี่ก็อยากจะขอให้เขาหยุด เพราะถึงยังไงอดีตก็ทำร้ายเอ็มมี่ไม่ได้ เอ็มมี่มองปัจจุบัน และสิ่งที่คุณทำอยู่เอ็มมี่ก็มองว่ามันไม่แมนด้วย ณ วันนี้เอ็มมี่เลือกคนที่เป็นพ่อของลูกค่ะ ถึงเอ็มมี่จะถูกมองว่าเป็นผู้หญิงแรงๆ แต่เอ็มมี่ก็มีศีลธรรมไม่แย่งผัวใคร หรือไม่ยุ่งกับผู้ชายที่มีทะเบียนสมรส”

คนนี้คือแฟนเก่าเราหรือเปล่า ?
“ไม่ใช่ การที่จะบอกว่าเราเป็นแฟนกัน มันต้องทั้งฝ่ายยอมรับหรือเปล่า ไม่ใช่คุณอยู่ฝ่ายเดียว และการที่คุณเอาแชทเก่าๆ มาพูดมาโพสต์ให้เอ็มมี่เสียหาย มันไม่มีผลต่อเอ็มมี่เลยค่ะ อีกอย่างนะคะ หน้าที่การงานของคุณก็ดี อย่าทำให้คำว่า ‘ราชการ’ ต้องเสี่ยมเสียเพราะคุณคนเดียวเลยค่ะ อย่ามาแลกกับเอ็มมี่เลยดีกว่า”

“เอ็มมี่ยอมรับนะคะว่าตอนนี้เอ็มมี่เครียด คือถ้าคุณจะงัด คุณมางัดตอนที่เอ็มมี่คลอดลูกแล้วดีกว่า ณ เวลาลูกเอ็มมี่ไม่กลับหัว คือมันเครียดจริงๆ และถ้าคุณยังทำให้เอ็มมี่เครียดแบบนี้ แสดงว่าคุณไม่มีธรรมมะในจิตใจ”

เขาเคยมาเสนอให้เราเป็นบ้านเล็ก และเราไม่ยอมหรือเปล่า ?
“ไม่ใช่ค่ะ เอาตรงๆ เลยนะ สมัยก่อนตอนที่เอ็มมี่แย่ เอ็มมี่เคยโพสต์ขายรถขายอะไรต่างๆ นานา และเขาคนนี้แหละค่ะทักมาเพื่อจะซื้อรถ แต่กลายเป็นว่าเขาไม่ได้จะซื้อจริงๆ เขาแค่ทักมาเพื่อจีบเอ็มมี่ ซึ่งเอ็มมี่ขายรถ ไม่ได้ขายตัว ดังนั้นนะคะ ถ้าอะไรที่คุณให้เอ็มมี่แล้ว ขอให้คุณรู้ไว้ด้วยว่าคุณให้ด้วยความเสน่หา ไม่ได้มีการหลอกลวงใดๆ เลยแม้แต่นิดเดียว”

สามีคนปัจจุบันเขาว่ายังไงกับเรื่องนี้บ้าง ?
“เขารักเอ็มมี่มาก เราอยู่ด้วยกัน 24 ชั่วโมง เราคุยกันตลอดว่าเราจะผ่านเรื่องนี้ไปด้ววกัน และเราก็ผ่านมาได้จนถึงทุกวันนี้ ฉะนั้นคุณหยุดเถอะค่ะ ไม่ต้องขุดอะไรมาแฉเอ็มมี่อีก อดีตทำร้ายเอ็มมี่ไม่ได้ พ่อของลูกเอ็มมี่มีแค่คนเดียวค่ะ เอาเวลาว่างของคุณไปดูแลภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายดีกว่า”

นอกจากเรื่องนี้แล้ว ก็ยังมีเรื่องที่เราถูกแช่งให้ตายทั้งกลม ?
“ตอนนี้ทุกอย่างเรียบร้อยหมดแล้วค่ะ รวมถึงเรื่องที่ด่าเอ็มมี่ด้วยว่าผู้จัดการกะหรี่ และตอนนี้เอ็มมี่ก็อยากจะบอกนะคะว่า เวลาคอมเมนต์หรือเวลาดูอะไร ก็อยากให้ดูเป็นเรื่องบันเทิงมากกว่ อย่ามาด่าอย่ามาว่าเอ็มมี่เหมือนเอ็มมี่ไปฆ่าพ่อฆ่าแม่คุณ อย่าเกลียดเอ็มมี่เลยค่ะถ้าเรายังไม่รู้จักกัน”

“และสำหรับครั้งนี้ เอ็มมี่บอกเลยนะคะว่าเอ็มมี่เอาจริง ขอโทษให้อภัยได้ แต่ไม่ถอนฟ้อง เราไปเจอกันที่ศาลค่ะ ส่วนเรื่องค่าเสียหายเอ็มมี่ก็ไม่ได้อยากเรียกเยอะ เอ็มมี่ขอแค่คนละแสนก็พอ”

ลูกในท้องตอนนี้พัฒนาการเป็นยังไงบ้าง ?
“ดีค่ะ น้องยังดิ้นดีเหมือนเดิม ยังแข็งแรง จะมีก็แต่เรื่องสภาพจิตใจนี่แหละค่ะ คือถ้าเอ็มมี่คิดมาก เอ็มมี่ก็จะเป็นห่วงลูก และคุณหมอเองก็อยากให้ระมัดระวังด้วย ใกล้จะคลอดแล้วค่ะเดือนพฤษภาคมนี้”

  • ละลายแล้ว “น้องอิจิ” ลูกชาย “เอ็มมี่ แม็กซิม” โตเป็นหนุ่มแล้ว หล่อขึ้นกว่าเดิมมาก
  • “เอ็มมี่” อุ้มท้องแก่ ขนเสื้อผ้าไปขายที่ตลาดนัด ยืนจนเท้าบวมกลับมานั่งร้องไห้จนหลับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ