เอ็มบัปเป เปิดใจถึง เมสซี ครั้งแรกหลังอาร์เจนตินาคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก

Home » เอ็มบัปเป เปิดใจถึง เมสซี ครั้งแรกหลังอาร์เจนตินาคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก



คีลิยัน เอ็มบัปเป แนวรุกทีมชาติฝรั่งเศส เปิดใจถึง ลิโอเนล เมสซี กองหน้าเพื่อนร่วมทัพ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นครั้งแรกหลังทีมชาติอาร์เจนตินาคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก โดยระบุได้ร่วมแสดงความยินดีกับฝ่ายหลังไปแล้ว

โดย เอ็มบัปเป ได้ดวลกับ เมสซี เพื่อนร่วมสังกัดในเกมนัดชิงชนะเลิศของฟุตบอลโลก 2022 ในฐานะตัวแทนของฝรั่งเศส และอาร์เจนตินา ทว่าสุดท้ายแล้วเป็นทัพ “ฟ้าขาว” ที่เอาชนะจุดโทษไปได้ 4-2 หลังเสมอกันในเวลาปกติ และต่อเวลาพิเศษรวม 120 นาที 3-3

Soccer Football – FIFA World Cup Qatar 2022 – Final – Argentina v France – Lusail Stadium, Lusail, Qatar – December 18, 2022 Argentina’s Lionel Messi with France’s Kylian Mbappe before the match REUTERS/Lee Smith

 

หลังการแข่งขันมีหลายฝ่ายจับตาเรื่องความสัมพันธ์ของ เอ็มบัปเป กับ เมสซี ว่าจะเกิดรอยร้าวหรือไม่ กระทั่งล่าสุดดาวเตะวัย 24 ปีให้สัมภาษณ์ถึง เมสซี เป็นครั้งแรกหลังจบศึกเวิลด์ คัพ ว่า “ผมได้แสดงความยินดีกับ ลีโอ (เมสซี) ไปแล้วจบการแข่งขัน (ฟุตบอลโลก 2022 นัดชิงชนะเลิศ) มันเป็นภารกิจที่เขาตามหามาตลอดชีวิต เช่นเดียวกับผม ทว่าผมแพ้ โดยเราจะรอการกลับมาของ ลีโอ เพื่อชัยชนะ และเป้าหมายใหม่”

นอกจากนั้น เอ็มบัปเป ยังพูดถึงประเด็นที่ เอมิเลียโน มาร์ติเนซ ฉลองแชมป์ด้วยการร้องเพลงล้อเลียนเขา รวมถึงมีการนำตุ๊กตาที่ตัดต่อหน้าเขาขึ้นไปบนรถแห่ฉลองว่า “งานฉลองไม่ใช่ปัญหาของผม ผมไม่เสียพลังงานไปกับเรื่องเล็กน้อย สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผมคือ การมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับสโมสรของผม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ