เอ็นดู! น้อง ป.4 อุ้มไก่ชนมอบให้พี่ ป.6 เป็นของขวัญวันปัจฉิมฯ เพราะรู้ว่าพี่ชอบมาก

Home » เอ็นดู! น้อง ป.4 อุ้มไก่ชนมอบให้พี่ ป.6 เป็นของขวัญวันปัจฉิมฯ เพราะรู้ว่าพี่ชอบมาก



สุดเอ็นดู! เด็กชาย ป.4 อุ้มไก่ชนมาเป็นของขวัญให้รุ่นพี่ ป.6 ในวันปัจฉิมนิเทศ เพราะรู้ว่ารุ่นพี่ชอบไก่ชนมาก ด้านรุ่นพี่เผยจะเลี้ยงดูอย่างดี

เชื่อว่าหลายคนคงเคยเข้าร่วมงานปัจฉิมนิเทศมาก่อน ซึ่งในวันงานนอกจากจะได้รับคำอวยพรแล้ว ยังมีการมอบของขวัญอีกด้วย แต่เชื่อว่าคงไม่มีใครเคยได้รับของขวัญเช่นนี้แน่นอน เพราะของขวัญดังกล่าวคือ “ไก่ชน” ตัวเป็น ๆ

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ผู้ใช้ติ๊กต็อกชื่อว่า@k.kwangnichagon ซึ่งเป็นคุณครูที่โรงเรียนอนุบาลวัดหนองเต่า ในจังหวัดอุทัยธานี ได้โพสต์วิดีโอเผยให้เห็นเหตุการณ์ในช่วงวันปัจฉิมนิเทศของนักเรียนชั้นป.6

จากวิดีโอจะเห็น “น้องไนท์” เด็กนักเรียนชั้น ป.4 อุ้มไก่ชนตัวเป็น ๆ มามอบเป็นของขวัญให้กับ “พี่เต็ง” เด็กนักเรียนชั้น ป.6 ที่กำลังจะจบการศึกษา โดยน้องไนท์บอกว่าที่เลือกไก่ชนมาเป็นของขวัญให้พี่เต็งนั้น เพราะรู้ว่ารุ่นพี่ชอบไก่ชนมาก

ต่อมาคุณครูได้ออกมาเผยว่า น้องไนท์ได้มาขออนุญาตคุณครูตั้งแต่ก่อนวันงาน ว่าจะเอาไก่ชนมามอบให้พี่ที่ตัวเองรักมาก แต่คุณครูก็ไม่คิดว่าน้องไนท์จะนำไก่ชนมาแบบตัวเป็น ๆ แบบนี้

ด้านพี่เต็งหลังจากได้รับของขวัญชิ้นนี้ก็บอกว่า ตนรู้สึกดีใจมาก ชอบของขวัญชิ้นนี้มากและจะเลี้ยงดูให้ดี ทำเอาชาวเน็ตต่างเอ็นดูในมิตรภาพครั้งนี้อย่างล้นหลาม

@k.kwangnichagon น้องมอบของขวัญให้พี่วันปัจฉิม 😄🤣#ปัจฉิม ♬ บ่ดื้อจังได๋ลูกไผ๋เจ้าว่า ft. ใบข้าว ไทบ้านเดอะซีรีส์ – กานต์ ทศน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ