เอ็นดู "น้องเกล" แต่งตัวแรงมาก ดูไม่ออกเลยว่าไม่สบายอยู่

Home » เอ็นดู "น้องเกล" แต่งตัวแรงมาก ดูไม่ออกเลยว่าไม่สบายอยู่

ไม่รู้ว่าจะหยุดน่ารักกี่โมงดี สำหรับ น้องเกล ลูกสาวตัวน้อยของ แม่ชมพู่ อารยา กับ พ่อน็อต วิศรุต เพราะลูกสาวแม่ชมตกคนเข้าด้อมได้ทุกวันจริงๆ และความน่ารักล่าสุดที่แอดมินรายการ3แซ่บได้เอามาลงในอินสตาแกรม @polyplus_jad_hai

กับแคปชั่นคลิปที่แอดมินเขียนและติดแท็กถึง แม่ชม  ไว้ว่า “ไม่ฉะบาย แต่เป็นตัวแม่ ก็เลยไม่ดรอป ไม่อ่อม @chomismaterialgirl” น้องเกล และชุดที่ใส่นั้นสมกับเป็นลูกสาว แม่ชม จริงๆ และถ้าไม่เขียนบอกไว้ก็ไม่รู้ว่าน้องไม่สบาย เพราะความแซ่บของ น้องเกล ชุดนี้ก็คือแรงมากแซ่บเวอร์ลูก ทั้งเครื่องหัว ใส่บอดี้สูทขาสั้น กับรองเท้าบูทยาง แฟชั่นนิสต้าตัวจิ๋ว แม่ชม ที่นั่งอยู่ข้างๆ ลูกสาวยังต้องยิ้มเลย 

ใครเห็นลุคนี้ของ น้องเกล ก็คือต้องยอมจริงๆ นี่ขนาดป่วยนะจ๊ะ คอมเมนต์ก็คือมีแต่คนยอม น้องเกล เช่น น่ารัก,ไม่ไหวแล้ววววอยากกัด,ล้มนางยากจริง​ ตัวตึงของแม่ชมหายป่วยไวไวนะลูกก,ในวันที่ป่วย ขอสวยไว้ก่อน น้องรับมือทุกสถานการณ์ค่ะ,แม้แต่ลิฟท์ก็พาเกลลงไม่ด้ายยยยย,ในวันที่ป่วย ขอสวยไว้ก่อน น้องรับมือทุกสถานการณ์ค่ะ,เอ็นดูขนาดป่วยเกินต้านตัวตึงของบ้านสายแฟชั่นที่แท้ทรู,แซ่บสุดรัยสุด คนฆ่าอารยา,ตัวลูกใครจะสู้ เกลเริสมากกก,แก้มหนูลูกกกก แก้มมมม !! หายไวๆนะคะ,ป่วยจนแก้มแดงปากแดงเลยสาวน้อย หายไวไวนะคะ,หายไวไวนะคะนู๋เกล,ไม่เคยอ่อมรักนาง,ถึงจะป่วย แต่เรื่องสวยต้องเอาให้สุด,ของับขาอันอวบอิ่มได้ไหม,ดูไม่ออกเลยว่าไม่สบายลูก ไม่อ่อมเลยค่ะ,ใครจะต้านนนน,ไม่เคยแผ่วเลยเจ้หายเร็วๆนะคะ,แรงแซงแม่ชมแล้วว,เอ็นดูน่องแน่นๆขอน้อง,นี่ขนาดไม่สบายนะเนี้ยะ



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ