เอ็นดู! ตำรวจนางเลิ้ง มุดท่อน้ำ ช่วยเจ้าเหมียวน้อย เคราะห์ดีไม่ได้รับบาดเจ็บ

Home » เอ็นดู! ตำรวจนางเลิ้ง มุดท่อน้ำ ช่วยเจ้าเหมียวน้อย เคราะห์ดีไม่ได้รับบาดเจ็บ

โซเชียลแห่แชร์ 3 ตำรวจนางเลิ้ง งัดฝาท่อระบายน้ำทิ้ง ช่วยเจ้าเหมียวน้อย เคราะห์ดีไม่ได้รับบาดเจ็บ  ผกก.สน นางเลิ้งลั่น หากไม่มีคนรับเลี้ยง ก็รับให้มาเป็นแมวประจำโรงพัก

วันนี้ 27 พฤษภาคม เฟซบุ๊ก FM91 Trafficpro โพสต์ภาพ ตำรวจสายตรวจ สน.นางเลิ้ง ที่ได้รับแจ้งเหตุจากประชาชน ว่ามีแมวหลงทาง พลัดตกท่อระบายน้ำเสีย บริเวณสี่แยกเทวกรรม จึงได้แจ้งให้ ส.ต.ท.ปิยวัฒน์ อสิพงษ์ ส.ต.ต.วรวิทย์ ช่วยสุข และ ส.ต.ต.สมพงศ์ ใจดี เข้าตรวจสอบพร้อมให้ความช่วยเหลือ

โดยที่เกิดบริเวณอยู่สี่แยกเทวกรรม เจ้าหน้าที่ ตำรวจทั้งสามนาย พบลูกแมวเพศผู้สีน้ำตาลลายขาว ตกลงไปในท่อระบายน้ำอยู่ในสภาพหวาดกลัวร้องขอความช่วยเหลือจากคน ประชาชนที่เดินผ่านไปมา แต่โชคยังดีเจ้าเหมียวเคราะห์ร้าย ติดอยู่ตรงขอบปูนซีเมนต์ ก่อนถึงด้านล่าง ซึ่งเป็นน้ำเน่าเสียสีดำที่กำลังไหลเชียวและสกปรก

หลังจากนั้นเจ้าที่ตำรวจทั้งสามนายจึงได้เข้าช่วยเหลือ โดยงัดตะแรงเหล็กทีคุมฝาท่อระบายน้ำออกมา ก่อนนำตัวเจ้าเหมียวเคราะห์ร้าย กลับสถานีตำรวจ ทำความสะอาด ให้อาหารแล้วประกาศติดตามหาเจ้าของ

ด้าน พ.ต.อ.นิมิตร นูโพนทอง ผกก.สน.นางเลิ้ง กล่าวว่า ทาง สน.นางเลิ้งพร้อมดูแลน้องแมวเคราะห์ร้าย ให้แข็งแรง ก่อนประกาศติดตามหาเจ้าของ หากไม่มี ก็จะรับประจำตำแหน่ง เป็นแมวประจำโรงพักนางเลิ้ง

ที่มา : FM91 Trafficpro

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ