"เอิร์ท พิรพัฒน์" เปิดประมูลภาพวาดผลงานตัวเอง หารายได้ช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด

Home » "เอิร์ท พิรพัฒน์" เปิดประมูลภาพวาดผลงานตัวเอง หารายได้ช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด

นอกจากจะหล่อแล้ว ก็ยังใจบุญด้วยเช่นกัน สำหรับนักแสดงหนุ่ม เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ ที่โด่งดังจากซีรีส์ นิทานพันดาว สังกัด GMM TV 

เมื่อล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ประกาศลงโซเซียลมีเดียของตัวเอง ทั้งในอินสตราแกรม @Theearthe และทวิตเตอร์ @Earth_Pirapat เตรียมนำภาพวาดของตัวเองออกมาประมูล เพื่อจะนำรายได้ทั้งหมดไปมอบให้กับองค์กรที่ช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19

ซึ่งเจ้าตัวได้ใช้ชื่อโปรเจกต์ว่า #TheearthCharity พร้อมกับแนบแคปชั่นระบุรายละเอียดดังนี้ “เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ณ ปัจจุบัน มีผู้เดือดร้อนจำนวนมาก ผมเองจึงมีความคิดที่อยากจะช่วยเหลือ โดยผมจะนำผลงานภาพวาดของผมเองมาเปิดประมูล เพื่อนำเงินที่ได้จากการประมูลทั้งหมด (โดยไม่หักค่าใช้จ่าย) บริจาคและช่วยเหลือตามมูลนิธิหรือโรงพยาบาลต่างๆ จะเปิดประมูลผ่าน ทวิตเตอร์ @EarthOfficialFC”

โดยภาพวาดมีทั้งหมด 7 ภาพด้วยกัน วาดด้วย สีอะคลิลิค ไม่ว่าจะเป็นภาพทุ่งดอกเดซี่ , วิวบนยอดเขา ตอนไปถ่ายทำซีรี่ส์นิทานพันดาว , ภาพวาดเมือง Edinburgh ประเทศสกอตแลนด์ ที่ได้ไปท่องเที่ยวมา

แฟนๆ ที่อยากร่วมทำบุญกับ เอิร์ท พิรพัฒน์ และได้ภาพวาดสวยๆ ไปครอบครอง ก็ไปร่วมประมูลได้ผ่านทวิตเตอร์ @EarthOfficialFC และจะเปิดประมูล เวลา 12.00 น. วันจันทร์ ที่ 23 สิงหาคม โดยจะปิดประมูลในวันพุธ ที่ 25สิงหาคมนี้ เวลา 12.00 น.

 เอิร์ท พิรพัฒน์

เอิร์ท พิรพัฒน์

  • ประวัติ “เอิร์ท พิรพัฒน์” หนุ่มสุดกตัญญูจาก มศว เข้าวงการเพราะหาเงินรักษาแม่ที่ป่วยเป็นมะเร็ง



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ