เอาใจแม่ยก "บิ๊กป้อม" เซอร์ไพรส์วิดีโอคอลเปิดงาน อวยพรให้ทุกคนอยู่ดี กินดี

Home » เอาใจแม่ยก "บิ๊กป้อม" เซอร์ไพรส์วิดีโอคอลเปิดงาน อวยพรให้ทุกคนอยู่ดี กินดี



เอาใจแม่ยก บิ๊กป้อม วิดีโอคอลเปิดงาน “มรดกภูมิปัญญา พัฒนาสู่ความยั่งยืน ฟื้นฟูเศรษฐกิจ” ยาหอมชาวสารคาม ครั้งหน้าจะมาเยี่ยมเยียน

วันที่ 26 พ.ย. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สืบเนื่องจากที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐมีกำหนดลงพื้นที่ เปิดงาน “มรดกภูมิปัญญา พัฒนาสู่ความยั่งยืน ฟื้นฟูเศรษฐกิจ” จัดแสดงผ้าใหม่มัดหมี่ของดี 13 อำเภอ และผลิตภัณฑ์สินค้าโอท็อป ที่สวนสาธารณะ เกาะแก้วหนองบัว อำเภอกันทรวิชัย จังหวัดมหาสารคาม วันที่ 26 พ.ย. นี้ แต่ต่อมาได้ยกยกเลิกกำหนดการดังกล่าว เนื่องจากติดภารกิจด่วนส่วนตัว

ช่วงพิธีเปิดงานดังกล่าว พล.อ.ประวิตร ได้ทำเซอร์ไพรส์ โดยโทรศัพท์วิดีโอคอล ผ่านคณะทำงานนำขึ้นจอแอลอีดี ขนาดใหญ่หน้าเวที เพื่อทักทายชาวจังหวัดมหาสารคาม กว่า 5,000 คน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้ผู้จัดงาน และประชาชนชาวมหาสารคาม โดยขอให้กินดีอยู่ดี เป็นจังหวัดที่มีศักยภาพด้านการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ ภูมิปัญญาท้องถิ่น

โดยระบุว่า ขอบคุณชาวบ้านและหัวหน้าส่วนผู้จัดงานทุกท่านและกล่าวชื่นชม ทุกท่านที่ร่วมกันจัดงานอย่างเข็มแข็งเป็นพลังให้ชุมชน และไม่ย่อท้อแม้จะรู้ว่าผมไม่ได้มาครั้งนี้ และยืนยันว่าจะมาอีกในเร็ว ๆ นี้แน่นอน ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่าน และอวยพรให้ทุกคนปลอดภัย อยู่ดี กินดี ทางรัฐบาลพร้อมสนับสนุนให้ชาวบ้านจังหวัดมหาสารคาม และจะยกระดับความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นต่อไปแน่นอน

หลัง พล.อ.ประวิตร กล่าวจบ ประชาชนและผู้จัดงาน ต่างปรบมือ รับทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก จากนั้นนายเกียรติศักดิ์ ตรงศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม ตัวแทนกลุ่มผ้าไหมจังหวัดมหาสารคาม หัวหน้าส่วนราชการ กลุ่มแม่บ้านโอท็อป และเกษตรจังหวัด ที่เข้าร่วมงาน เป็นตัวแทนกล่าวขอบคุณ พล.อ.ประวิตร

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ