เอาแล้ว! แม่น้องไนซ์ ร่อนจดหมาย ขอพบรมต.-ผอ.สำนักพุทธฯ หลังถูกโซเชียลถล่ม

Home » เอาแล้ว! แม่น้องไนซ์ ร่อนจดหมาย ขอพบรมต.-ผอ.สำนักพุทธฯ หลังถูกโซเชียลถล่ม
เชื่อมจิต

ไม่ทน แม่ อ.น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ ร่อนจดหมายเปิดผนึก ขอพบรมต.-ผอ.สำนักพุทธฯ หลังถูกโซเชียลถล่ม บิดเบือนข้อเท็จจริง

เรียกได้ว่ายังคงเป็นกระแสอย่างต่อเนื่อง กับเด็กเชื่อมจิต ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม เพจนิรมิตเทวาจุติ เผยแพร่จดหมายเปิดผนึกถึงรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ โดยระบุว่า “เรียน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และ ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ

ด้วยกระแสข่าวที่ เป็นประเด็นมีความเห็นต่าง ส่งผลให้ เกิดข้อถกเถียงพิพาทกันสืบต่อเนื่อง ติอต่อกันมายาวนานหลายเดือน ซึ่งปรากฎข้อมูลอันซึ่งเป็นเท็จ ในโลกโซเชียล ทั้งสื่อนําเสนอเรื่องราวอันบิดเบือน เป็นเหตุให้ประชาชนเข้าใจผิด นําไปสู่เหตุกรณี วิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ บิดเบือนข้อมูลสร้างพยานหลักฐานเท็จ รวมถึงกรณีนำบุคคลออกรายการสื่อต่าง ๆ เกี่ยวกับเรื่องของอาจารย์น้องไนซ์ ล้วนแล้วแต่เป็นเท็จ ทั้งยังมีบุคคล ที่เกิดประเด็นข้อพิพาทกันอยู่กับทางเราก็ยังนำเรื่องไปใส่ร้าย

ในการนี้ ขอเรียนท่านว่าทางเรามีพยานหลักฐานครบทุกประเด็น ทั้งไฟล์ภาพและไฟล์เสียง ซึ่งพยานหลักฐานส่วนนี้ ไม่ปรากฏในสื่อหลัก และสื่อไม่นําเสนอเป็นเหตุให้สังคมเข้าใจผิด บุคคลที่ออกรายการต่าง ๆ ล้วนแล้วต่างแต่เป็นคู่กรณี ที่มีประเด็นฟ้องร้องกันอยู่

  • ลูกศิษย์ น้องไนซ์ ว่าไง ? สำนักพุทธ ชี้ ‘การเชื่อมจิต’ ไม่มีในพระไตรปิฎก
  • ไม่รอช้า เพจ น้องไนซ์ โต้กลับ สำนักพุทธ ลั่น ไม่เคยเอาคำสอนทางพุทธ มาเชื่อมจิต

ด้วยเหตุและผลดังกล่าวข้างต้นข้าพเจ้า นางสาวนัฐพร วงศ์ทวิชาติ ซึ่งเป็นมารดาโดยถูกต้องตามกฎหมายของน้องไนซ์ และน้องไนซ์มีความประสงค์ ที่จะเข้าไปพบท่านทั้งสอง เนื่องจากได้เล็งเห็นแล้วว่า ท่านมีความยุติธรรม มีความเป็นกลางและก็มีใจเป็นธรรม สามารถรับฟังปัญหาต่าง ๆ และวิเคราะห์ออกมาเป็นที่ประจักษ์ได้ เพื่อให้ความเป็นธรรม และให้สังคมได้รับความกระจ่างได้

ทางทีมนิรมิตเทวาจุติ พร้อมทั้งอาจารย์น้องไนซ์และผู้ปกครอง พร้อมทั้งญาติธรรม ขอโอกาสเข้าพบท่านทั้งสอง โดยในเบื้องต้นขอเรียนชี้แจงผ่านสื่อก่อน แล้วหากท่านประสงค์ให้เราชี้แจงเบื้องต้น สามารถติดต่อ ทนายธรรมราช สาระปัญญา หมายเลขโทรศัพท์ 09 8242 5566 หากท่านประสงค์ ที่จะให้ทางเราเข้าไปชี้แจงอย่างเป็นทางการ สามารถแจ้งผ่านช่องทางเพจนิรมิตเทวาจุติ หรือโทรศัพท์ เบอร์โทร 06 5727 9883, 06 5719 6390, 09 0948 4690 หรือให้เจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องติดต่อ ทางเรายินดีและพร้อมชี้แจงทุกเมื่อ

จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณาและขอความเป็นธรรม

ขอแสดงความนับถือ”

442479002 472183225340701 7137486063094440042 n

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ