เอาละไง หนุ่ม กรรชัย โชว์กินกัญชา กลางรายการ ถามแซวจะไม่ถูกตำรวจจับใช่ไหม

Home » เอาละไง หนุ่ม กรรชัย โชว์กินกัญชา กลางรายการ ถามแซวจะไม่ถูกตำรวจจับใช่ไหม
หนุ่ม กรรชัย โชว์กินกัญชา

นับว่าเป็นประเด็นที่ประชาชนต่างติดตามในเรื่องของ เสรีกัญชา ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย โชว์กินกัญชา กลางรายการเคี้ยวกันสดๆ ถามแซวผมจะไม่ถูกตำรวจจับใช่ไหม

ขอบคุณ รายการโหนกระแส

กระทรวงสาธารณสุข (สธ.) เพิ่งออกประกาศ สธ. ให้กัญชาเป็นสมุนไพรควบคุม ห้ามใช้ในเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี หญิงตั้งครรภ์ และหญิงให้นมบุตร มีผลตั้งแต่วันที่ 17 มิ.ย. โดยนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.สธ. ได้มีการกล่าวว่า “เป็นการควบคุมแทบจะเรียกว่าครอบจักรวาลแล้ว” ซึ่งตามประกาศดังกล่าวยังห้ามการสูบเสพในที่สาธารณะ อาทิ พื้นที่กระทรวงสาธารณสุข โรงเรียน ห้างสรรพสินค้า ถนนหนทาง สถานที่รวมกลุ่มคนจำนวนมาก สอดคล้องกับประกาศกรมอนามัยควบคุมเหตุรำคาญจากกลิ่นหรือควันกัญชา

ขอบคุณ รายการโหนกระแส

ซึ่งหลังจากมีการเปิดเสรีกัญชาได้ไม่นาน ทำให้มีประชาชนจำนวนมากตื่นตัวในเรื่องดังกล่าว บางรายเริ่มมีการขายต้นกล้ากัญชา เมล็ดพันธุ์กัญชา หรือขายกัญชาแบบพันลำ เมื่อไม่เป็นนานมานี้เกิดคลิปไวรัลที่มีการแชร์และถกเถียงอย่างมากเมื่อหนุ่มรายหนึ่งตั้งร้านขายกัญขาริมทาง บนถนนข้าวสาร จนกลายเป็นประเด็นถกเถียงเรื่องความเสรีกัญชา ว่ามีขอบเขตในการใช้อย่างไร

ขอบคุณ รายการโหนกระแส

โดยในวันนี้ นายปานเทพ พัวพงษ์พันธ์ โฆษกและกรรมาธิการวิสามัญ ได้เดินทางไปร่วมรายการโหนกระแสเพื่อร่วมพูดคุยให้ความรู้เรื่องการใช้กัญชา โดยนายปานเทพ อธิบายประมาณว่า การนำกัญชามาประกอบอาหารนั้นไม่ใช่เรื่องผิดเพราะมาตำราทำอาหารโดยใช้กัญชามานานแล้ว แต่สัดส่วนและส่วนไหนของลำต้นนั้นหลายคนยังไม่เข้าใจ โดยปกติหากจะนำมาทำอาหารควรใช้ใบ และเป็นใบสดเท่านั้น เพราะดอกจะสารที่ทำให้มึนเมาได้หากโดยความร้อนและมีฤทธิ์แรงกว่าส่วนที่เป็นใบ

ขอบคุณ รายการโหนกระแส

ซึ่งในช่วงหนึ่งของรายการ นายปานเทพ ได้มรการสาธิตให้ดูในรายการว่า หากกินใบกัญชาแบบสดๆ นั้นจะไม่มีผลที่ทำให้เกิดอาการเมา เพราะจะรู้สึกเหมือนกินผักทั่วไป มีกลิ่นหอมคล้ายใบสาระแหน่ ทั้งนี้ ทางด้าน หนุ่ม กรรชัย ก็อยากทดลองกินดูจึงลองเด็ดมาเพียงคำเล็ก โชว์กินกัญชา โดยก่อนกินยังยังมีการแซวติดตลกว่าหากตนกินไปจะไม่เกิดอันตรายขึ้นใช่ไหม ไม่โดยตำรวจจับใใช่ไหม กสทช.จะไม่ว่าใช่ไหม

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website 
: https://www.brighttv.co.th/
Facebook :
 https://www.facebook.com/BrightTodayOfficial
Line Today :
 https://today.line.me/th/v2/publisher/101753

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ