เอาดีทางนี้! "แวนแซนต์" อดีตนักสู้สาว MMA ลุยธุรกิจ 18+ ขายภาพลับ&คลิป (ภาพ)

Home » เอาดีทางนี้! "แวนแซนต์" อดีตนักสู้สาว MMA ลุยธุรกิจ 18+ ขายภาพลับ&คลิป (ภาพ)

ทำเอาโซเชียลฮือฮาอีกครั้งสำหรับ เพจ แวนแซนต์ นักสู้สาว MMA สุดเซ็กซี่ ที่ปัจจุบันหันหลังให้กับสังเวียนต่อสู้เปลี่ยวแนวหันมาเน้นผลิตคอนเทนท์แนววาบหวิวเอาใจหนุ่มๆ มากขึ้น

ล่าสุด อดีตนักสู้สาววัย 29 ปี ได้ปล่อยภาพเซตใหม่ในอินสตาแกรม ออกมาเรียกน้ำย่อยบรรดาหนุ่มๆ ด้วยชุดว่ายน้ำลายเสืออวดบั้นท้าย ก่อนที่จะมีการปล่อยเซตเต็มในเว็บไซต์ส่วนตัว PaigeFanZant.com

pvvs44
โดยเว็บไซต์ดังกล่าวเธอสร้างขึ้นเพื่อขายภาพวาบหวิว และคลิปแบบลับเฉพาะของตัวเธอเอง โดยมีการเรียกเก็บค่าบริการแบบรายเดือนสำหรับแฟนๆ ที่สนใจเข้าชมเมื่อช่วงปีที่ผ่านมา

ซึ่งมันทำเงินให้เธอได้มากทีเดียว “ฉันจะบอกว่าตอนนี้ฉันสามารถทำเงินได้จากการเปิดเว็บไซต์โชว์ภาพลับเพียงแค่หนึ่งเดือน มากกว่าตอนที่ฉันเซ็นสัญญาเป็นนักสู้เสียอีก มันเป็นเรื่องบ้ามากๆ”

pvvs2
“เอาง่ายๆ ถึงตอนนี้ฉันไม่ต้องขึ้นสู้ให้เจ็บตัวได้เลย แต่ฉันมองว่าการต่อสู้ถือเป็นงานหลัก และฉันจะกลับไปทำมัน ฉันไม่ได้วางแผนว่าจะเกษียณเพื่อไปศึกษาต่อ หรือทำอะไรในอนาคต แต่เอาเป็นว่าเงินก้อนที่ฉันได้มามันสามารถทำให้ฉันอำลาสังเวียนได้เลย” นักสู้สาว กล่าว

สำหรับ เพจ วานแซนต์ กลายเป็นที่รู้จักจากการเป็นนักสู้ในสังกัด UFC มีสถิติชนะ 8 และแพ้ 5 ครั้ง แถมเคยมีประสบการณ์ชกในรายการ BKFC (การชกมวยในแบบไร้นวม) และ AEW ศึกมวยปล้ำอันดับ 2 ของประเทศสหรัฐอเมริกา มาแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ