เอาซะสะใจ! สาวแก้เผ็ด เบนซ์มักง่าย แอบเนียนมาจอดฟรีๆ สุดท้ายหน้าหงอย

Home » เอาซะสะใจ! สาวแก้เผ็ด เบนซ์มักง่าย แอบเนียนมาจอดฟรีๆ สุดท้ายหน้าหงอย
เอาซะสะใจ! สาวแก้เผ็ด เบนซ์มักง่าย แอบเนียนมาจอดฟรีๆ สุดท้ายหน้าหงอย



เอาซะสะใจ! สาวแก้เผ็ด เบนซ์มักง่าย แอบเนียนมาจอดฟรีๆ สุดท้ายหน้าหงอย เจอล็อกประตู กลับมาไม่กล้าขอกุญแจ นั่งรอจนมีคนมาเปิดให้

วันที่ 1 ก.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีสมาชิก TikTok @sunisa_0686 ซึ่งเป็นเจ้าของห้องเช่าแห่งหนึ่ง ได้โพสต์คลิปรถเบนซ์แอบขับเข้ามาจอดในพื้นที่ของห้องเช่า โดยที่ไม่ใช่ผู้เช่าแต่อย่างใด และไม่ได้มีเพื่อนหรือญาติเช่าอยู่ที่ดังกล่าวด้วย โดยระบุแคปชั่นว่า “ขับรถคันเป็นล้านแต่สันดา..แค่สลึง”

โดยในคลิปรถเบนซ์คันดังกล่าวได้ขับเข้ามาจอด แล้วคนขับก็เดินออกไป ซึ่งมีข้อความในคลิปว่า “พวกมักง่ายต้องเจอแบบนี้ มาหาเพื่อนห้องแถวอื่น ริมถนนจอดได้ ไม่จอด มาจอดที่จอดรถคนอื่นเขา เช่าตึกก็ไม่ได้เช่า ล็อกค่ะ” จากนั้นผู้โพสต์ก็ได้เดินไปปิดประตูแล้วล็อกทันที

ก่อนจะเข้ามาตอบคอมเม้นต์หลังมีคนถามว่า เจ้าของรถเอารถออกไปได้อย่างไร เจ้าตัวจึงบอกว่า “เจ้าของรถเบนซ์กลับมาประมาณ 2 ทุ่ม มาเจอประตูล็อกก็หน้าหงอยเล็กน้อย แต่ไม่ได้มาขอกุญแจไปเปิดประตู แต่ใช้วิธีนั่งรอจนมีคนกลับมาห้องมาเปิดประตู ถึงค่อยเข้ามาขับรถออกไป”

จากนั้นก็ได้โพสต์คลิปวงจรปิดเหตุการณ์ตั้งแต่ต้นจนจบ พร้อมระบุว่า “ต้นเรื่องมีแค่นี้ค่ะขับเข้ามาจอดแล้วเดินหายออกไปประมาน 2 ชม. เดินกลับมาคือรั้วล็อค พี่เขาก็ไม่ได้เดินมาตามรึมาถามอะไรนะคะ พี่เขานั่งรอประมานชม.นึงได้แล้วก็มีคนในตึกลงมาเปิดประตูค่ะ”

 

@sunisa_0686 #ขับรถคันเป็นล้านแต่สันดานแค่สลึง ♬ เสียงต้นฉบับ – ^papang^พะแพงค่ะ ไม่ใช่ป่ะแป้ง – “winney the pool pang”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ