เอาจริงดิ!! ดราม่าสนั่น สาวคล้ายพยาบาล โชว์ดูดเบียร์ ชงเหล้า คาชุดทำงาน

Home » เอาจริงดิ!! ดราม่าสนั่น สาวคล้ายพยาบาล โชว์ดูดเบียร์ ชงเหล้า คาชุดทำงาน
1พยาบาลกระดกเบียร์

เอาจริงดิ!! ดราม่าสนั่น สาวแต่งตัวคล้าย พยาบาล โชว์ดูดเบียร์ ชงเหล้า คาชุดทำงาน โซเชียลวิพากษ์วิจารณ์หนัก ถามหาความเหมาะสม

กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ พร้อมถามหาถึงความเหมาะกับของการกระทำนี้ ทั้งสถานที่ และ หน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย สมควรทำแบบนี้หรือไม่ เมื่อโลกออนไลน์ต่างแชร์คลิปวิดีโอ สาวรายหนึ่งที่แต่งตัวคล้ายพยาบาลกำลังนั่งดื่มเบียร์ ในชุดทำงานสีขาว อีกทั้งยังอัดคลิปตัวเองขณะดื่มเบียร์อีกด้วย ชาวเน็ตต่างเรียกว่า เป็นคอนเทนต์ที่ฆ่าตัวตาย

  • รวบ! หนุ่มขโมย “รถบัสทหาร” ชี้ เห็นกุญแจวางอยู่บนเบาะ เลยขับออกมา
  • รักไม่หยุด! พิมรี่พาย แร็ปไฟลุก อวยพรปีใหม่เพื่อนรัก แบบไม่หยุดพักหายใจ
  • สุดประทับใจ! ลูกบ้านมอบของขวัญให้ รปภ. ตอบแทนที่ดูแลตลอด 1 ปี

สาวแต่งตัวคล้ายพยาบาล โชว์ดื่มเบียร์

โลกออนไลน์แชร์คลิปพยาบาลสาวรายหนึ่ง ที่กำลังดื่มเบียร์โดยการดูดจากขวด อีกทั้งเธอยังอยู่ในชุดทำงาน และค้ลายกลับชุดของพยาบาลตามโรงพยาบาล โดยมีการเคาเดากันไปต่างๆนาๆว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ไหน โรงพยาบาล สถานพยาบาล หรือ คลินิก เพราะดูจากบรรยากาศด้านหลังของเธอ พร้อมด้วยป้ายชื่อที่ห้อยที่คอของเธอ บ่งบอกถึงสังกัดและสถานที่ทำงานของเธอ

ทำให้เกิดคำถามมากมาย พร้อมกระแสตีกลับถึงความเหมาะสม และ พฤติกรรมของเธอ ทั้งนี้อย่างไรก็ตามก็ควรให้เกียรติสถานที่ และให้เกียรติอาชีพตนเอง และหวังว่าหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะออกมาให้ความชัดเจนกับเรื่องนี้ หากเรื่องนี้เกิดขึ้นในโรงพยาบาลจริง สมควรทำแบบนี้หรือไม่

พยาบาล3

ทั้งนี้ยังมีคลิปอื่นๆที่หลุดออกมา เป็นบรรยากาศกินเลี้ยงปาร์ตี้คริสต์มาส ซึ่งในคลิปมีสาวแต่งตัวคล้ายพยาบาลอยู่หลายราย และเจ้าหน้าที่ร่วมปาร์ตีด้วยอีกหลายราย ทั้งเหล้า ทั้งสปายไวน์คูลเลอร์ อีกทั้งยังมีหมูกระทะ ปาร์ตี้แบบเต็มรูปแบบ ซึ่งในโลกออนไลน์ต่างเกิดคำถามมากมาย และอยากทราบความจริงว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ไหน ในโรงพยาบาลหรือไม่ ถ้าเกิดขึ้นในโรงพยาบาล หรือ สถานพยาบาล สามารถกินดื่มแบบนี้ได้หรือไม่

พยาบาล1
2

ซึ่งทางทีมงาน brighttv ตรวจสอบแอคเคาท์ติ๊กต๊อกต้นทางที่โพสต์คลิปดังกล่าว พบว่า แอคเคาท์ได้ถูกลบออกไปแล้ว ไม่สามารถค้นหาได้ แต่คลิปในโลกออนไลน์ถูกแชร์ออกไป มีบางคลิปมียอมวิวสูงถึงหลักล้าน พร้อมคอนเมนต์อีกหลายพันคอมเมนต์ เข้ามาแสดงความคิดเห็นกับพฤติกรรมของพวกเขาเหล่านี้

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ