เอาจริงดิ? ขาย "บ้านผีสิง" กล้าตั้งราคา 10 ล้าน เพราะสาเหตุการตาย กลายเป็น "ผีแฮปปี้"

Home » เอาจริงดิ? ขาย "บ้านผีสิง" กล้าตั้งราคา 10 ล้าน เพราะสาเหตุการตาย กลายเป็น "ผีแฮปปี้"

กล้าซื้อไหม….? คนโพสต์ขายบ้านผีสิงอายุ 29 ปี บอกตรงๆ เคยมีคนตายในนี้ แต่ยังตั้งราคา 10 ล้าน เผยเหตุผลผู้ซื้อมีหนาว!

บ้านผีสิง… เป็นสิ่งที่ผู้ซื้อส่วนใหญ่ล้วนพยายามหลีกเลี่ยงมาโดยตลอด แต่ในขณะเดียวกันก็ยังมีบางคนเลือกที่จะซื้อเพราะราคาถูก

ล่าสุด ในกลุ่มเฟซบุ๊กของชาวเน็ตไต้หวัน มีนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ประกาศขาย “บ้านผีสิง” โดยระบุชัดเจนว่า เดิมทีเจ้าของเปิดเป็นที่พักให้เช่า และมีแขกเสียชีวิตจากการใช้ยาเกินขนาดในบ้าน และประโยคเด็กว่า “ดังนั้น มันถือเป็นบ้านผีสิงที่มีความสุข ไม่น่ากลัวมาก?”

ข้อมูลเพิ่มเติมคือ ทรัพย์สินแห่งนี้อายุ 29 ปี ตั้งอยู่ในมาตรา 2 ถนนจงซาน เขตหลัวตง เมืองอี้หลาน มีพื้นที่อาคาร 62.4 ตร.ม. เนื้อที่ 36.6 ตร.ม. รูปแบบ 8 ห้องนอน 2 ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ 5 ห้อง และมีที่จอดรถ 2 คัน

เดิมทีบริหารงานโดยเจ้าของในฐานะที่พักให้เช่าผ่านแพลตฟอร์ม Airbnb บี แต่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว มีแขกคนหนึ่งเสียชีวิตจากการใช้ยาเกินขนาดในบ้าน หลังจากที่แขกจากไปเจ้าของยังคงอาศัยอยู่ในบ้าน และใช้เป็นโฮมออฟฟิศ แต่พื้นที่ไม่เพียงพอสำหรับใช้งาน จึงย้ายไปอยู่บ้านใหม่นอกเมือง

ในส่วนของราคาขาย บทความนี้เขียนระบุว่า เดิมตั้งไว้ที่ 13.8 ล้านดอลลาร์ไต้หวันใหม่ แต่สุดท้ายก็ขายได้ที่ราคา 9.8 ล้านดอลลาร์ไต้หวันใหม่

ทันทีที่บทความนี้ถูกเผยแพร่ออกมา ชาวเน็ตต่างพากันหัวเราะอย่างห้ามไม่ได้ พร้อมทั้งมอบฉายาให้ว่า “บ้านผีสิงสุดชิลล์” , “นี่เป็นครั้งแรกที่ได้ยินว่าบ้านผีสิงก็จัดเป็น บ้านผีสิงมีความสุข ได้เหมือนกัน”

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ