เอกนัฏ-อัศวิน ลุยช่วยหาเสียง ลั่น 'คนบางแค แคร์ประยุทธ์' ยินดีให้นำประเทศต่อ

Home » เอกนัฏ-อัศวิน ลุยช่วยหาเสียง ลั่น 'คนบางแค แคร์ประยุทธ์' ยินดีให้นำประเทศต่อ



เอกนัฏ-อัศวิน ลุยช่วยหาเสียง เกรียงไกร จงเจริญ ผู้สมัคร ส.ส.รวมไทยสร้างชาติ ลั่น ‘คนบางแค แคร์ประยุทธ์’ ยินดีให้นำประเทศต่อ

28 เม.ย. 2566 – นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พร้อมด้วย พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง และ นายเกรียงยศ สุดลาภา ผู้บริหารพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ลงพื้นที่หาเสียงช่วย นายเกรียงไกร จงเจริญ ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตบางแค (เฉพาะแขวงบางแคเหนือและแขวงบางไผ่) เขตหนองแขม (ยกเว้นแขวงหนองแขม) เบอร์ 2

โดยได้เดินลงขอคะแนนเสียงกับพ่อค้าแม่ค้า และประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของในตลาดสด ปากซอยเพชรเกษม 77 จากนั้นเดินต่อไปยังพื้นที่ตลาดสด ปากทางเข้าหมู่บ้านเศรษฐกิจ โดยได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี มีประชาชนเข้ามาทักทายขอถ่ายรูปพูดคุยกับ พล.ต.อ.อัศวิน จำนวนมาก พร้อมระบุชอบการทำงานในอดีตที่ผ่านมาของ พล.ต.อ.อัศวิน ในช่วงที่ท่านดำรงตำแหน่ง ผู้ว่าฯกทม.

พล.ต.อ.อัศวิน ได้ฝากเลือก นายเกรียงไกร ซึ่งเป็น อดีตผู้อำนวยการเขตหนองแขม เข้าไปทำงานในสภาด้วย ขณะที่ประชาชนระบุว่า ชื่นชอบนโยบายของพรรครวมไทยสร้างชาติ โดยเฉพาะความซื่อสัตย์สุจริต และการตั้งใจทำงานของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และยินดีสนับสนุน รวมถึงหวังว่าพล.อ.ประยุทธ์ จะกลับมาทำงานนำพาประเทศต่ออีกครั้ง

จากนั้น ทั้งคณะได้ขึ้นรถแห่ไปตามถนนเพชรเกษม เพื่อเชิญชวนให้ประชาชนสองข้างทางรวมถึงพ่อค้าแม่ค้าเลือกผู้สมัครเบอร์ 2 และเบอร์ 22 เบอร์ของพรรครวมไทยสร้างชาติ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ