เห็นจยย. อยู่ไกล คิดว่าเลี้ยวทัน กลับเป็นบิ๊กไบก์ ใส่ดับคาที่ คนซ้อนสาหัส

Home » เห็นจยย. อยู่ไกล คิดว่าเลี้ยวทัน กลับเป็นบิ๊กไบก์ ใส่ดับคาที่ คนซ้อนสาหัส



โชเฟอร์รถตู้ชะล่าใจ เห็นจยย. อยู่ไกล คิดว่าเลี้ยวทัน ที่ไหนได้เป็นบิ๊กไบก์ แว้บเดียวถึงตัว พุ่งชนเต็มแรง หนุ่มคนขี่ดับคาที่ ส่วนแฟนสาวอาการสาหัส

เมื่อวันที่ 11 ส.ค. 2565 ร.ต.อ.สุภณัฐ ช่วงงาม รองสว.(สอบสวน)สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา รับแจ้งอุบัติเหตุรถจยย. บิ๊กไบก์ ชนกับรถตู้โรงเรียน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนธนะรัชต์ ทางขึ้นอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ กม.7 ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ชีพรพ.ปากช่องนานา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างวิชชาธรรมปากช่อง

ที่เกิดเหตุพบพบรถตู้ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน ฮจ1960 กรุงเทพมหานคร เป็นรถตู้โรงเรียนแห่งหนึ่งสภาพตัวรถด้านซ้ายถูกชนได้รับความเสียหาย ใกล้กันพบรถจยย. บิ๊กไบก์ ฮอนด้า สีดำ ทะเบียน 1กณ5751 นครราชสีมา ล้มตะแคงอยู่ข้างรถตู้ สภาพด้านหน้าพังเสียหาย

ที่ริมขอบถนนพบศพนายปฎิภาณ สรณวรรณ์ อายุ 27 ปี ชาวจ.นครราชสีมา และน.ส.ลักขณา จงพิพัฒน์โชติศิริ อายุ 28 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนหมดสติอยู่ใต้รถตู้ เจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือนำตัวส่งรพ.ปากช่องนานา

จากการสอบสวนนายประคอง ชิ้มสุวรรณ อายุ 56 ปี คนขับรถตู้ให้การว่า ตนได้ขับรถออกจากโรงเรียนเพื่อไปส่งอาจารย์ที่บ้านพักใกล้ ๆ โรงเรียน ขณะกำลังจะเลี้ยวข้ามถนนเห็นรถจยย. อยู่ไกลคิดว่าน่าเลี้ยวจะทัน แต่กลับถูกรถจยย. ชนกลางลำอย่างแรง ตนจอดรถลงมาดูเห็นมีคนนอนข้างถนนและใต้รถตู้จึงได้แจ้งตำรวจ

ร.ต.อ.สุภณัฐ กล่าวว่า คนขับรถตู้ให้การว่าได้เลี้ยวรถจะข้ามไปอีกด้าน แต่ถูกรถจยย. บิ๊กไบก์ที่วิ่งมาทางตรงด้วยความเร็วจึงถูกชนอย่างจัง เบื้องต้นจึงได้นำรถทั้ง 2 ฝ่าย ไปเก็บไว้เพื่อประกอบคดี และจะสอบสวนอีกครั้ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ