เหลือจะเชื่อ! คุณปู่วัย 80 ปี "ตายแล้วฟื้น" เพราะรถฉุกเฉินสะดุดหลุมบนถนน

Home » เหลือจะเชื่อ! คุณปู่วัย 80 ปี "ตายแล้วฟื้น" เพราะรถฉุกเฉินสะดุดหลุมบนถนน

ครอบครัวสุดดีใจ ปู่อินเดียตายแล้วฟื้น หลังรถพยาบาลวิ่งตกหลุมบนถนน ขณะที่แพทย์เผยอาจจะเกิดจากความผิดพลาดของโรงพยาบาล

เมื่อวันที่ 13 มกราคม สำนักข่าว NDTV รายงานเรื่องราวเหลือเชื่อในประเทศอินเดีย ขณะที่เจ้าหน้าที่แพทย์กำลังนำร่างของนาย ดาร์ชาน สิงห์ บราร์ ชายอินเดียวัย 80 ปีที่เสียชีวิต กลับไปยังบ้านของเขาในเมืองกรนาล เพื่อนำไปประกอบพิธีศาสนา

ทว่าในขณะที่รถกำลังวิ่งนั้น พวกเขาก็ตกหลุมบนท้องถนน ซึ่งหลานชายก็สังเกตได้ว่าปู่ของเขาเริ่มขยับแขน และมีสัญญาชีพจร หลานจึงรีบบอกให้นำร่างปู่ของเขาส่งโรงพยาบาลด่วน คนขับรถจึงนำไปส่งโรงพยาบาล ซึ่งแพทย์ได้แจ้งว่านายดาร์ชานนั้นยังมีชีวิตอยู่
gหลานชายเล่าว่าปู่ของเขานอนใช้เครื่องช่วยหายใจตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม ภายในโรงพยาบาลรัฐฮาเรียนา ก่อนที่แพทย์จะตัดสินใจนำเครื่องช่วยหายใจออก และแจ้งว่าปู่เสียชีวิตแล้ว เขาจึงนำร่างปู่กลับบ้าน ก่อนที่รถของเขาจะตกหลุม เกิดแรงสั่นสะเทือน และพบว่าปู่ของเขายังไม่ตาย ซึ่งหลานเล่าว่าเรื่องนี้เหมือนเป็นปาฏิหาริย์

ขณะที่แพทย์จากโรงพยาบาลในเมืองกรนาลให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวว่า พวกเขาพูดไม่ได้ว่าคนไข้ตายแล้วเมื่อมาถึง คนไข้ยังหายใจดี มีความดันเลือดและชีพจร พวกเขาเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้นที่อีกโรงพยาบาล อาจจะเป็นความผิดพลาดทางเทคนิคหรือด้วยสาเหตุใดก็ตาม

ทั้งนี้นายดาร์ชานยังคงพักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล แม้ว่าเขาจะหายใจได้เองแล้ว แต่อาการของเขายังสาหัส เนื่องจากเขาติดเชื้อในปอด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ