เหยื่อบลูลี่! เด็กม.4 ถูกอนาจาร ก่อนจบชีวิต เคยจ้างชาวบ้านเป็นแม่ในวันแม่

Home » เหยื่อบลูลี่! เด็กม.4 ถูกอนาจาร ก่อนจบชีวิต เคยจ้างชาวบ้านเป็นแม่ในวันแม่
1เด็กมอสี่

เหยื่อบลูลี่! อสม.เล่า ปมเด็กม.4 บุรีรีมย์ ถูกอนาจาร พ่อแม่แยกทาง ก่อนกระโดดนำ้จบชีวิต เคยจ้างชาวบ้านเป็นแม่ในวันแม่ ของโรงเรียน

สืบเนื่องจากกรณี เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2566  ได้รับแจ้งมีเหตุคนจมน้ำเสียชีวิต จึงรุดเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเป็นสระน้ำสาธารณะประจำหมู่บ้าน พบศพเด็กหญิงอายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ชาวบ้านได้นำขึ้นมาจากสระน้ำก่อนหน้านี้ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาประมาณ 7-8 ชม.

  • เผยโพลล์ใหม่ วันเด็ก 2566 เด็กไทยอยากเป็นครู
  • นอท กองสลากพลัส ยัน เราไม่มีความผิด พร้อมแจง นายอ. คือใคร??
  • วิจารณ์สนั่น! รูปหลุดชายปริศนา กินเหล้า-เบียร์ เห็นฉากหลังรู้เลย จะโดนอะไรไหม?

ตัวเธอได้ได้ระบายความรู้สึกผ่านโพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า “แหะ มาเล่าประสบการณ์จากชีวิตจริงให้ฟังค่ะ ตอนประถมเราโดนล้อเรื่องพ่อแม่เเยกทางกันโดนรุมทำอนาจารทุกวันนี้คนที่ทำยังล้อเราอยู่เลยเขาดูมีความสุขมากที่ทำแบบนั้นเราผิดมากเลยใช่มั้ย วันนั้นเพื่อนเราอยู่ใกล้เราค่อนข้างเยอะแต่แปลกที่ไม่มีใครช่วยเราเลยเรื่องพ่อแม่แยกทางกันมันรู้สึกแย่ตรงที่เราโดนเอามาล้อโพสต์นี้เราอยากระบายมาก”

ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 มกราคม 2566 ทางด้านเพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว  เผยว่า บรรยากาศในงานศพของน้องมิว เต็มไปด้วยความโศกเศร้าโดยเฉพาะตากับยาย ที่เลี้ยงน้องมิว และน้องสาวของน้องมิว วัย 12 ปีอีก 1 คน ที่ยังรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้

เด็กหญิง-14-โดนบูลลี่-4

ผู้สื่อข่าวสอบถามนางสาวมยุรี อายุ 48 ปี อสม.หมู่ที่ 3 ต.เมืองแฝก เล่าว่า เท่าที่เห็นน้องมิว เป็นเด็กร่าเริง เล่นกีฬากับเพื่อนตามปกติ แต่มีบางมุมที่เด็กนักเรียนเล่าต่อกันมาว่าน้องมีปัญหา เท่าที่จำได้จากเพื่อนน้องมาเล่าให้ฟัง น้องเคยไปจ้างคนมาเป็นแม่ในงานกิจกรรมวันแม่ ตอนที่น้องอยู่โรงเรียนอื่นก่อนหน้านี้ ซึ่งสาเหตุมาจากพ่อแม่ของน้องมิวแยกทางกัน จึงกลายมาเป็นปมด้อยของเขา

รวมถึงน้อยเคยโดนอนาจารตอนมาเรียนอยู่ที่ในตัวเมืองบุรีรัมย์ด้วย น่าจะเป็นความรู้สึกสะสมหลายตอน จนทำให้คิดสั้นดังกล่าว

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ