เหนื่อยฟรี! รวบทันควัน พ่อค้าก๋วยเตี๋ยว ข้ามจังหวัดวิ่งราวทอง หนีได้แค่ 500 เมตร

Home » เหนื่อยฟรี! รวบทันควัน พ่อค้าก๋วยเตี๋ยว ข้ามจังหวัดวิ่งราวทอง หนีได้แค่ 500 เมตร



เหนื่อยฟรี! รวบทันควัน พ่อค้าก๋วยเตี๋ยว ข้ามจังหวัดวิ่งราวทอง หนีได้แค่ 500 เมตร เผยติดหนี้โดนทวงถามหนัก ก่อนตัดสินใจลงมือ ยกมือไหว้ก่อนคว้าทองหนี

เมื่อเวลา 13.20 น. วันที่ 24 พ.ค.66 พ.ต.อ.สมยศ พื้นชัยภูมิ ผกก.สภ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์, พ.ต.ท.พิพร รักมงคลตระกูล รอง ผกก.สส., พ.ต.ท.ประยุทธ์ รุ่งเป้า รอง ผกก.ป. พร้อมชุดสืบสวนและตรวจสายตรวจ ร่วมกันจับกุม นายสุนทร ใบสูงเนิน อายุ 34 ปี พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวที่ อ.พยัคฆ์ภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม

ซึ่งเป็นคนร้ายก่อเหตุวิ่งราวทองในร้านทองแห่งหนึ่ง เขตเทศบาลตำบลพุทไธสง ขณะซ่อนตัวที่ห้องเช่าร้างแห่งหนึ่งใน ต.พุทไธสง อ.พุทไธสง พร้อมของกลางสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2 สลึง 4 เส้น, อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก, กระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 2 นัด, กระเป๋าและเสื้อผ้าที่ใช้สวมใส่ขณะก่อเหตุ

จากการตวรจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า นายสุนทร ทำทีเป็นลูกค้าเข้าไปขอดูทอง พอทางร้านนำทองออกมาวางให้ดู นายสุนทร ก็หันหน้าหันหลังแล้วจับขึ้นมาดู ก่อนยกมือไหว้บอกขอโทษครับ หลังจากนั้นก็คว้าทองวิ่งหนีไปซ่อนตัวในห้องเช่าร้าง ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร ก่อนจะถูกจับกุมในเวลาเพียง 20 นาทีหลังเกิดเหตุ

จากกรสอบสวน นายสุนทร ให้การรับสารภาพว่า ตนมีอาชีพขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ที่ อ.พยัคฆ์ภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม แต่ขายไม่ค่อยดีจึงไม่มีเงินชำระหนี้ที่กู้มาลงทุนขายก๋วยเตี๋ยว 5 หมื่นบาท ติดค้างมา 3 งวด ถูกกดดันทวงถามหนี้จนหาทางออกไม่ได้ จึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าวเพื่อหวังจะนำทองไปขายเอาเงินไปใช้หนี้

เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา “วิ่งราวทรัพย์ (สร้อยคอทองคำ), มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน, พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมแฟตามิน) โดยไม่ได้รับอนุญาต”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ