เหตุผลสุดพีก! “แจ๊ส ชวนชื่น” ร้องขายรถหรู12ล้าน หลังเพิ่งผ่อนหมด

Home » เหตุผลสุดพีก! “แจ๊ส ชวนชื่น” ร้องขายรถหรู12ล้าน หลังเพิ่งผ่อนหมด



เหตุผลสุดพีก! “แจ๊ส ชวนชื่น” ร้องขายรถหรู12ล้าน หลังเพิ่งผ่อนหมด

เพิ่งจะโพสต์ข่าวดีว่าผ่อนรถหมดไปหมาด สำหรับซุปสตาร์ตลกหนุ่มอารมณ์ดี “แจ๊ส ผดุง ทรงแสง” หรือ “แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก (JSPKK)” โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปใน TikTok ส่วนตัว พร้อมบอกแฟนๆด้วยความภูมิใจในตัวเองว่า รถซูเปอร์คาร์ Mercedes Benz G400d AMG ราคา 12 ล้านบาท ที่เพิ่งถอยมาได้ปีกว่านั้น ได้ผ่อนจบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย “แจ๊ส” ได้เผยไว้ด้วยความดีใจว่า “ผ่อนหมดแล้วเว้ย…..ด้วยน้ำพักน้ำแรง ด้วยสองมือสองตีน ขอบคุณคนล้างด้วยนะครับ (ลุงชัย พ่อบ้าน) แดดจะร้อนหรือจะหนาวก็ล้างรถให้ทุกวัน (ยิ้ม) รถในฝัน คันเดียวเท่านั้น ด้วยน้ำพักน้ำแรง ทำงานสุจริต ใครมีฝันสู้ๆนะครับ ขอให้ประสบความสำเร็จทุกๆท่านนะครับ ผมดีใจกับตัวเองมาก “


แต่ล่าสุดมีเรื่องสุดพีก เมื่อ แจ๊ส รู้สึกเหนื่อยล้าจากงาน แต่รถก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้ โดย สาวแจง ภรรยาของแจ๊ส ได้อัดคลิปขณะวิดีโอคุยกับสามี ผ่านเฟซบุ๊กบอกว่า เมื่อวานดีใจปิดรถ ตอนนี้บอกให้ขาย แต่ทิ้งท้ายว่าส่างแล้วจะบอกอีกที โดยในคลิป แจ๊สโทรมาบ่นขณะขับรถกลับบ่้าน บอกว่าเจ้าตัวเหนื่อยจากการทำงาน อยากขายรถ ตอนนี้รู้แล้วว่ามีแค่รถตู้ก็พอ ตอนนี้ทำงานที่เวิร์คพอยท์เยอะ ไปหาที่แถวเวิร์คพอยท์ ปลูกบ้านใกล้ๆ แล้วปั่นจักรยานหรือเดินมาก็ได้ เพื่อให้หลับสบายๆ รถก็ไม่ได้มาอยู่กับกูตอนเหนื่อย

เมื่อแจงบอกว่า งั้นขายรถแล้วซื้อบ้านติดเวิร์คพอยท์ แล้วทำห้องนอนใหญ่ๆ แจ๊สรีบตอบกลับว่า เดี๋ยวพรุ่งนี้ตื่นมาส่างแล้วจะคิดอีกที เวิร์คพอยท์ก็อาจจะไม่ได้นอน เพราะโดนทิ้งมาเยอะ เราก็ไม่รู้ชะตาชีวิต

ซึ่งคลิปดังกล่าวก็สร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆอย่างมาก และก็มีคนเข้ามาแซวว่า ขายรถขายบ้านไปซื้อเวิร์คพอยท์แล้วทุกอย่างจะง่ายขึ้น

 

Jangjit Promyos

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ