เส้นทางรัก "นาย ณภัทร – ใบเฟิร์น" รัก…แต่ (ทำไม) ไปต่อไม่ได้?

Home » เส้นทางรัก "นาย ณภัทร – ใบเฟิร์น" รัก…แต่ (ทำไม) ไปต่อไม่ได้?

นาย ณภัทร เปิดใจถึงความสัมพันธ์กับ ใบเฟิร์น วันนี้ลดสถานะมาเป็นเพื่อนกัน โชคดีที่ได้รักกัน ยังหวังดีต่อกันเสมอ

ย้อนเส้นทางรักของพระเอกสุดหล่อ นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ กับนางเอกสาวอารมณ์ดี ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ จากกระแสคู่จิ้นที่แฟนคลับต่างเชียร์ให้เป็นแฟนกันจริงๆ นอกจอเพราะเคมีเวลาอยู่ด้วยกันนั้นเข้ากันได้อย่างน่ารักมากๆ ใบเฟิร์น เป็นสาวขี้เล่น ส่วน นาย เป็นหนุ่มขี้อาย อยู่ด้วยกันเหมาะกันที่สุด 

และสุดท้ายทั้งคู่ก็เปิดใจให้กันสิ้นสุดทางเพื่อนจริงๆ นาย ณภัทร ออกมาเปิดใจกำลังพัฒนาความสัมพันธ์กับ ใบเฟิร์น ขับสถานะข้ามเฟรนด์โซนมาเป็นที่เรียบร้อย กว่า 3 ปีที่ นาย-ใบเฟิร์น เรียนรู้กันและกัน มีภาพหวานๆ ออกมาให้เห็น

กระทั่งทริปล่าสุดสวิสฯ อินเลิฟ เมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เป็นทริปที่ ใบเฟิร์น-นาย เกี่ยวก้อยเที่ยวด้วยกัน และต้องบอกว่าทริปนั้นเป็นทริปสุดท้ายก่อนปิดฉากความรักไปอย่างน่าเสียดาย 

ซึ่งวันนี้ (4 ก.ค.) นาย ณภัทร ได้เปิดใจถึงความสัมพันธ์กับ ใบเฟิร์น โดยบอกว่าลดสถานะกลับมาเป็นเพื่อน ไม่ได้เรียกว่าจบความสัมพันธ์เพราะยังมีความหวังดีส่งกำลังใจให้กันตลอดเวลา

“ผมโชคดีนะที่เราได้รู้จักกัน เราเป็นเพื่อนกัน ได้ลองคบกัน ทุกช่วงเวลาเป็น มีแต่ความทรงจำดีๆ และมีความหวังดีให้กันเสมอ เราได้ตกลงกันและแค่ถอยกลับมาเป็นเพื่อน แต่ไม่ได้หมายความว่าในอนาคตหรือตอนนี้เราจะไม่ส่งกำลังใจให้กัน เราจะไม่คุยกันเลย มันไม่ใช่อย่างนั้น ไม่ได้มีอะไรเปราะบาง ทุกอย่างอยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจ ที่สำคัญมีแต่ความปรารถนาดีให้กัน”

และ นาย ณภัทร ได้พูดถึงครอบครัว ใบเฟิร์น ด้วยเสียงสั่นเครือ (น้ำตาคลอ) ว่าขอบคุณที่มอบความรักให้ และโชคดีที่ได้รู้จักได้รักกับใบเฟิร์น เป็นคนที่น่ารักอบอุ่นกตัญญูมาก 

หลายคนที่ได้ฟัง นาย ณภัทร ให้สัมภาษณ์เปิดใจในครั้งนี้ ต่างส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม เป็นรักที่ยังอยู่บนความเข้าใจความหวังดี แต่วันนี้กลับมาอยู๋สถานะคำว่าของคำเพื่อนรักเหมือนเดิม

และจากคำถามที่สื่อได้ถามว่า การตัดสินใจถอยมาเป็นเพื่อน ขณะที่ยังอยู่ในช่วงเวลาแห่งความสุข?

คำถามนี้ นาย ได้ตอบไว้ว่า “ผมก็บอกไม่ได้ บางอย่างมันก็ไม่มีเหตุผลแต่เราอยากเห็นคนที่เรารักมีความสุข เราอยากเห็นคนที่เรารักมีแต่รอยยิ้ม ผมมองว่ามันเป็นเรื่องปกติของชีวิตการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นมีอยู่เสมอ อยู่ที่ใจเราว่าเราปรับตัวได้มากแค่ไหน เรายอมรับมันได้ไหม ผมใช้ชีวิตโดย ใช้หลักการของการเปลี่ยนแปลงมากที่สุด มันเป็นเรื่องปกติที่มันจะเกิดขึ้นได้”

เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ อนาคตหากความรักยังมีอยู่เต็มหัวใจอาจจะได้เห็น นาย-ใบเฟิร์น ในสถานะคนรักอีกก็เป็นได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ