เส้นทางชีวิต "แอน สิเรียม" 40 ปี ในวงการบันเทิง ผู้หญิงที่ขึ้นว่าคือ นางเอกตลอดกาล

Home » เส้นทางชีวิต "แอน สิเรียม" 40 ปี ในวงการบันเทิง ผู้หญิงที่ขึ้นว่าคือ นางเอกตลอดกาล

นางเอกตลอดกาล แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ โลดแล่นในวงการบันเทิงมาเกือบ 40 ปี ฝีมือการแสดงของเธอเฉียบคม แสดงได้ทุกบทบาท ตีบทแตกทุกตัวละคร ไม่ว่าจะเป็นบทนางเอกแสนหวาน บทร้าย หรือแม้กระทั่งบทดราม่าเรียกน้ำตา เธอเอาอยู่ จนครองใจแฟนละครมาอย่างยาวนาน

การันตีฝีมือด้วยรางวัลอันทรงเกียรติ 

ความสามารถและทุ่มเทของเธอ แอน สิเรียม กวาดรางวัล ทั้งรางวัลเมขลา และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รางวัลเหล่านี้เป็นเครื่องหมายการันตีถึงฝีมือการแสดงอันยอดเยี่ยมของเธอ

แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์

บทบาทที่ท้าทายและพัฒนาฝีมือซึ่งเธอเองไม่เคยหยุดพัฒนา เลือกรับบทบาทที่หลากหลาย ท้าทายฝีมือการแสดงอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นบทนางร้ายสุดแซ่บ บทแม่ที่เข้มแข็ง หรือบทบาทที่ต้องเล่นดราม่าหนักๆ เธอแสดงได้อย่างลึกซึ้ง ถ่ายทอดอารมณ์แสดงออกมาทั้งน้ำเสียง สีหน้าไม่ห่วงสวยซึ่งทำออกมาได้อย่างมีพลัง จนผู้ชมอินไปกับทุกตัวละครที่เธอได้รับ

ผลงานละคร โด่งดังของ แอน สิเรียม

มีมากมาย อาทิ สุสานคนเป็น, ทวิภพ ศิลามณี, ความรักของคุณฉุย, ดวงใจพิสุทธิ์, สัมปทานหัวใจ, ไฟริษยา,เมียหลวง,Club Friday The Series 11 ตอน รักล้ำเส้น รับบท บุหงาและล่าสุดกับละครชุดเรื่อง “ดุจอัปสร”

แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์

หลายคนยกให้เธอเป็น ไอคอนแห่งวงการบันเทิง

เพราะด้วยความสามารถ ความทุ่มเท และผลงานที่โด่งดัง เป็นที่ชื่นชอบของแฟนละครทุกเพศทุกวัย เธอเป็นแรงบันดาลใจให้กับนักแสดงรุ่นใหม่ และเป็นตัวอย่างให้กับน้องๆในวงการบันเทิง ที่ประสบความสำเร็จในอาชีพนักแสดง

ถือว่าเป็นนักแสดงหญิงมากฝีมือ ที่คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน ด้วยผลงานของเธอบวกกับ ฝีมือการแสดงที่เฉียบคม ตีบทแตกทุกบทบาท ไม่ว่าจะเป็นบทนางเอก นางร้าย หรือบทดราม่า เธอเอาอยู่ทุกบทบาท แอน สิเรียม สมแล้วกับฉายา #นางเอกตลอดกาล ที่ครองใจแฟนละครมาอย่างยาวนาน 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ