"เสี่ยหมี" ขอเอง! ลือหึ่ง เชลซี คุย เรอัล มาดริด หวังกระชาก "อาซาร์" รีเทิร์น

Home » "เสี่ยหมี" ขอเอง! ลือหึ่ง เชลซี คุย เรอัล มาดริด หวังกระชาก "อาซาร์" รีเทิร์น
"เสี่ยหมี" ขอเอง! ลือหึ่ง เชลซี คุย เรอัล มาดริด หวังกระชาก "อาซาร์" รีเทิร์น

เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเดินหน้าหารือเบื้องต้นในดีลการคว้าตัว เอเด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์จอมเจ็บของ เรอัล มาดริด รีเทิร์นรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้งในตลาดซื้อขายนักเตะ

อาซาร์ ย้ายจากสิงห์บลูส์สู่ทัพราชันชุดขาวช่วงซัมเมอร์ 2019 ด้วยมูลค่าราว 103.5 ล้านปอนด์ ทว่าเจ้าตัวถูกปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานอยู่บ่อยครั้งตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาจนไม่สามารถรักษาฟอร์มการเล่นให้สม่ำเสมอได้

รายงานจาก เอล นาซิอองนาล สื่อในสเปน ระบุว่า เชลซี ได้มีการหารืออย่างไม่เป็นทางการในดีลคว้าตัวดาวเตะวัย 30 ปีคืนทัพอีกครั้งเป็นที่เรียบร้อย โดย โรมัน อับราโมวิช เจ้าของสโมสรมีท่าทีมั่นใจว่าจะสามารถทำให้ อาซาร์ เป็นหนึ่งในแข้งที่ดีที่สุดของโลกได้อีกครั้งหากเจ้าตัวรีเทิร์นสู่บ้านหลังเก่า

โดยก่อนหน้านี้กุนซือ โธมัส ทูเคิล เคยออกโรงชื่นชม อาซาร์ ตั้งแต่ก่อนเกมที่ เชลซี ดวลกับ เรอัล มาดริด ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ซีซั่นก่อนว่า “เขาเป็นนักเตะระดับท็อปและเป็นคีย์แมนให้กับสโมสรแห่งนี้รวมไปถึงในลีกมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา”

“เขามีความคงเส้นคงวา ผมมีความเคารพต่อเขาอย่างมาก เขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ ในทีมของเราหลายคนมีคนที่ตระหนักถึงฝีเท้าของเขาเป็นอย่างดี”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ