เสี่ยวินิจ ยืนยัน 'โรนัลโด' ร่วมแดงเดือด-เผยกำหนดการ ผี-หงส์ ถึงไทย

Home » เสี่ยวินิจ ยืนยัน 'โรนัลโด' ร่วมแดงเดือด-เผยกำหนดการ ผี-หงส์ ถึงไทย



ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลแดงเดือในไทย ยืนยัน คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของทีมปีศาจแดง จะร่วมเดินทางมาที่ไทยอย่างแน่นอน แม้เจ้าตัวมีข่าวเชื่อมโยงขอลาทีม

ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอลแมตช์พิเศษ แดงเดือด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ที่ประเทศไทย

ล่าสุด วินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด และฝ่ายจัดการแข่งขัน ได้ตอบคำถามสื่อมวลชน ในกรณีของ คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าซูเปอร์สตาร์ ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีข่าวเชื่อมโยงเรื่องการย้ายทีม ว่าจะเดินทางมาร่วมศึกแดงเดือด ที่ไทย หรือไม่

โดยเสี่ยวินิจ ระบุว่า คริสเตียโน โรนัลโด ที่มีข่าวว่าจะขอย้ายทีม ได้ส่งเอกสารมาทำหลักฐานที่ไทยแล้ว และสอบถามสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับการแจ้งว่า โรนัลโด ไม่มีไว้ขาย

นอกจากนั้นเสี่ยวินิจ ยังได้เผยกำหนดการเดินทางมายังประเทศไทย ของทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ดังนี้

วันที่ 9 ก.ค. เวลา 09.00 น. แมนฯยูฯ ลงที่ดอนเมือง และซ้อมช่วงเย็นทันที

วันที่ 10 ก.ค. ลิเวอร์พูล แบ่ง 3 ชุดถึงไทย ที่สุวรรณภูมิ ตั้งแต่เที่ยง เป็นต้นไป เริ่มจากชุดแรก, ชุดที่ 2 นำโดย อลิสซง เบคเกอร์, ชุด 3 นำโดย โม ซาลาห์

นอกจากนั้นทั้ง 2 ทีมมีเซสชั่นซ้อมปิด ห้ามคยนอกชม แมนฯยูฯ 6-7 ครั้ง, ลิเวอร์พูล 4 ครั้ง ส่วนการซ้อมแบบเปิดของทั้งสองทีมจะมี 1 ครั้ง ในวันที่ 11 ก.ค. ที่ราชมังคลากีฬาสถาน 17.00-21.00 น. ก่อนทำการแข่งขันในวันที่ 12 ก.ค.

ขณะที่ การเชิญ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี นายวินิจ เผยว่า เชิญไปเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ล่าสุด เลขาฯ ตอบว่า นายกมีภารกิจ ไม่สามารถร่วมได้ นายวินิจ คาดว่า น่าจะเตรียมตอบคำถามอภิปรายไม่ไว้วางใจ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ