เสี่ยบิ๊ก ไฮโซพันล้าน เปิดใจ เบี้ยวค่าตัวสาวเอ็น พอคุ้ยความจริง ถึงกับอึ้ง

Home » เสี่ยบิ๊ก ไฮโซพันล้าน เปิดใจ เบี้ยวค่าตัวสาวเอ็น พอคุ้ยความจริง ถึงกับอึ้ง



เสี่ยบิ๊ก ไฮโซพันล้าน เปิดใจเบี้ยวค่าตัวสาวเอ็น ผิดไปแล้ว เงินไม่พอ ไม่คิดจะเบี้ยว พอคุ้ยความจริง ถึงกับอึ้ง อ้าวเฮ้ย ไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่นา

วันที่ 6 ธ.ค.2565 ทางข่าวสดได้ติดต่อสัมภาษณ์เสี่ยบิ๊ก พันล้าน หลังก่อเหตุเรียกสาวไปเอ็นเตอร์เทน 3 ราย สุดท้ายไม่มีเงินจ่าย ค้างค่าตัว แถมยังยืมเงินเขาไปอีก เบ็ดเสร็จ 8.5 พันบาท ไม่จ่ายร่วมเดือน จนถูกโพสต์เฟซบุ๊กประจาน จึงยอมจ่าย โดยเจ้าตัวเผยว่า ตนอายุ 33 ปี ค้างค่าตัวน้องเขาจริง ที่ผ่านมาเคยว่าจ้างเขาไปครั้ง และที่จริงตนไม่ใช่เสี่ยพันล้าน แต่เป็นหนุ่มบาร์โฮสต์เท่านั้น อ่านข่าว สาวเอ็นจุก หนุ่มโม้ พี่เป็นเสี่ย รวยพันล้าน แต่ค้างเงิน 8 พัน ต้องโพสต์แฉ

ทั้งนี้ตนจ้างน้องเขามาแล้วครั้ง และได้จ้างมาเอ็นเตอร์เทนต่อในวันที่ 7 พ.ย. ทีแรกน้องเขาคิด 1.5 พันบาท ตนก็บอกให้ 2 พันไปเลย เสนอให้มาที่ห้อง แต่วันนั้นดันมีเงินติดตัวแค่ 3.5 พันบาท เพราะเที่ยวหมดแล้ว เลยยืมเงินน้องเขาไปด้วย เนื่องจากมันไม่พอ ส่วนค่าตัวที่ต้องเลื่อน เพราะติดโควิด เขาก็โทร.ทวง เราก็ยอมรับว่าทำผิดจริง ไม่ได้ติดต่อใครเลย เมื่อเขาโพสต์ก็ยังไม่รู้ จนเพื่อนมาบอกก็เลยนัดจ่ายไป

“ขอโทษน้องเอ็นทั้ง 3 คนด้วย พี่ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ขอยอมรับผิด ไม่เจตนาจะเบี้ยว”

สำหรับเสี่ยบิ๊กที่อ้างว่าเป็นไฮโซรวยพันล้านแห่งเมืองอุดรธานีนั้น ไม่น่าจะเป็นเรื่องจริง แต่เจ้าตัวก็เป็นเด็กเอ็นทำงานในบาร์โฮสต์เช่นกัน แต่ไปทำที่ต่างประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ