เสรีรวมไทย ชนะ "ธรรมนัส" เศรษฐกิจใหม่ แถลงยอมรับความพ่ายแพ้เลือกตั้งซ่อมลำปาง

Home » เสรีรวมไทย ชนะ "ธรรมนัส" เศรษฐกิจใหม่ แถลงยอมรับความพ่ายแพ้เลือกตั้งซ่อมลำปาง



ผอ.กกต.ลำปาง เผยผลเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขต 4 ลำปาง อย่างไม่เป็นทางการ เดชทวี พรรคเสรีรวมไทย มีคะแนนนำทั้ง 5 อำเภอ ชนะ วัฒนา จากพรรคเศรษฐกิจใหม่ “ธรรมนัส” ยอมรับความพ่ายแพ้

วันที่ 10 ก.ค.2565 ผู้สื่อข่าวรายงาน การลงคะแนนเลือกตั้ง ส.ส. ลำปาง เขตเลือกตั้งที่ 4 แทนตำแหน่งที่ว่าง โดย นายทองเนตร ดูใจ ผอ.กกต.ลำปาง ได้ ผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ นายเดชทวี ศรีวิชัย พรรคเสรีรวมไทย มีคะแนนนำทั้ง 5 อำเภอได้ 49,662 คะแนน

นายพลพงศ์ พงษ์สุพัฒน์ พรรคพลังสังคมใหม่ ได้ 2,603 คะแนน นายวัฒนา สิทธิวัง พรรคศท. เจ้าของตำแหน่ง ส.ส.เขต 4 ลำปาง พปชร.ได้ 25,518 คะแนน ทำให้นายเดชทวี เป็นว่าที่ ส.ส.เขต 4 ลำปาง แทนตำแหน่งที่ว่าง ชนะ นายวัฒนา แชมป์เก่า กว่า 24,144 คะแนน

พลิกชนะ

ส่วนที่ศูนย์อำนวยการพรรคเศรษฐกิจไทย สาขา อ.เกาะคา จ.ลำปาง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย พร้อมกรรมการบริหารพรรค แถลงถึงการเลือกตั้งซ่อมส.ส.ลำปาง เขต4 โดยคะแนนเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการ พบว่าคะแนนของผู้สมัครหมายเลข 1 พรรคเสรีรวมไทย มีคะแนนนำ นายวัฒนา สิทธิวัง ผู้สมัครหมายเลข 3 ของพรรค ว่า ตน และพรรคเศรษฐกิจไทย ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะเลือกตั้งซ่อมเขต 4 ลำปาง และพร้อมน้อมรับผลคะแนนที่เป็นเสียงจากพี่น้องประชาชนตามระบอบประชาธิปไตย

ยอมรับ

” ขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงจากพ่อแม่พี่น้องประชาชนที่ลงคะแนนให้ผู้สมัครของพรรค เราจะไม่ลืมบุญคุณทุกคะแนนเสียงเช่นเดียวกัน โดยจะนำผลการเลือกตั้งครั้งนี้ไปปรับปรุงแก้ไขการทำงานของพรรคต่อไป ขอย้ำว่า ถึงแม้ผลคะแนนจะเป็อย่างไรเราก็จะยอมรับ และนำสิ่งที่ผิดพลาดไปแก้ไขเพื่อประชาชนต่อไป ”

ผู้สื่อข่าวถามว่าทางพรรคมีเรื่องร้องเรียนกกต.ให้ตรวจสอบผลการเลือกตั้งครั้งนี้หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัสฯ กล่าวว่า ในเบื้องต้นยังไม่มีเรื่องร้องเรียนอะไร แต่เราจะหารือกันอีกครั้งว่าจะดำเนินการอย่างไร

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ