เสรีพิศุทธ์ แนะ คนลำปางเขต 4 เลือกคนดีเป็นส.ส. อย่ากาโจร-คนหิวแสง ทำสภาวุ่น

Home » เสรีพิศุทธ์ แนะ คนลำปางเขต 4 เลือกคนดีเป็นส.ส. อย่ากาโจร-คนหิวแสง ทำสภาวุ่น



เสรีพิศุทธ์ เตรียมลุย ลำปาง เขต 4 ช่วยผู้สมัคร ส.ส.หาเสียงเลือกตั้งซ่อม แนะ เลือกคนดีเป็นผู้แทนฯ วอนอย่าให้เงินปิดปาก กาโจร-คนหิวแสง เข้ามาทำสภาวุ่นวาย

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 16 มิ.ย. 2565 ที่รัฐสภา พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ให้สัมภาษณ์ถึงการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ลำปาง เขต 4 ว่า ในวันที่ 17 มิ.ย.นี้ ตนจะเดินทางไปที่ จ.ลำปาง เพื่อช่วยผู้สมัครส.ส.ของพรรคหาเสียง ส่วนที่พรรคเศรษฐกิจไทย (ศท.) หวังที่จะรักษาเก้าอี้เดิมไว้นั้น ก็เป็นความตั้งใจของเขา ส่วนเราก็ตั้งใจที่จะให้คนของเราได้เป็น ส.ส. แต่ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของพี่น้องประชาชนว่าจะเลือกใคร

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวต่อว่า ในการเลือกตั้งส.ส.ลำปาง เขต 4 มีพรรคชิงแค่ 2 พรรค คือ พรรคเสรีรวมไทย และพรรคเศรษฐกิจไทย ซึ่งมีผู้สมัคร ส.ส. ที่โกงเข้ามา และซื้อเสียง ส่วนหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย ก็ต้องคดียาเสพติดที่ออสเตรเลีย แล้วพี่น้องประชาชนยังจะเลือกอีกหรือ อย่าให้เงิน 300-500 บาท มาปิดปากเลย หลักการคือต้องเลือกคนดีเป็นผู้แทนฯ ถ้าในสภาไม่มีโจร ส.ส.ที่หิวแสง หรือส.ส.รับเงินเข้ามา สภาก็คงเรียบร้อย ไม่วุ่นวายอย่างนี้หรอก จะเห็นว่าที่ผ่านมามีการซื้อตัว จะยกมือก็ต้องจ่ายเงิน และทำผิดกฎหมายกันเยอะ บางทียังมีข่าวว่านายกฯ ก็ซื้อในช่วงการอภิปรายไม่ไว้วางใจช่วงเดือนก.ย.2564 ที่ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทยจะไม่โหวตให้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ