เสรีพิศุทธ์ เดือด! ปปช. เล่นไม่เลิก หลังคุ้ยประยุทธ์ ท้า อย่าลุยกับผม เดี๋ยวเจ็บตัว

Home » เสรีพิศุทธ์ เดือด! ปปช. เล่นไม่เลิก หลังคุ้ยประยุทธ์ ท้า อย่าลุยกับผม เดี๋ยวเจ็บตัว



“เสรีพิศุทธ์” อัด ป.ป.ช. อย่าตกเป็น “เครื่องมือรัฐบาล” หลังเล่นงาน “กรณีที่ดิน” ไม่เลิก ขู่ “ลุยกับใครก็ลุยไป อย่ามาลุยกับผม เดี๋ยวจะเจ็บตัว”

เมื่อวันที่ 21 ธ.ค. เวลา 08.45 น.ที่รัฐสภา พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวถึงกรณีที่นายนิวัติไชย เกษมมงคล เลขาธิการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.)แถลงว่าจะตรวจสอบท่าเทียบเรือสามเสน และที่ดินทองผาภูมิของตนเอง ว่า

ตนสังเกตมาโดยตลอดว่าตั้งแต่ตนเริ่มตรวจสอบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ในหลายๆเรื่อง และตรวจสอบรัฐมนตรีหลายคนในรัฐบาลนี้ ก็มีการดำเนินการอะไรต่างๆเพื่อมาล้มตนเอง ซึ่งตนมองว่าเรื่องดังกล่าวที่ป.ป.ช.ไปตรวจสอบนั้นเป็นเรื่องที่จบไปนานแล้ว โดยศาลก็ยกฟ้องไปแล้ว ส่วนที่ดินตนก็ได้โอนให้เป็นชื่อลูกชายไปแล้วตั้แต่ปี 2557 ก่อนที่จะมีการเลือกตั้งเสียอีก

“ผมอยากให้ป.ป.ช ใช้เวลาที่มีอยู่ทำงานให้เกิดประโยชน์กับประชาชนจะดีกว่า อย่ามาเป็นเครื่องมือทางการเมืองของรัฐบาลเลย โดยเฉพาะพล.ต.อ.วัชรพล ประสารราชกิจ ประธานกรรมการ ป.ป.ช.ความจริงเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาผมตอนเป็น ผบ.ตร.คุณวัชรพล เป็นผู้ช่วยผู้เบัญชาการปราบปรามยาเสพติด ดังนั้นเป็นคนละระดับกัน และถ้าจะสอบจริยธรรมผม

โดยนำเรื่องนี้มาเกี่ยวข้องนั้น ผมยืนยันว่า เรื่องนี้ได้ยุติไปตั้งนานแล้ว ก่อนที่จะมีการเลือกตั้ง ปี 2562 จะนำเรื่องนี้มาใช้ไม่ได้ จึงขอฝาก ป.ป.ช. อย่าเอาเรื่องนี้มาเป็นเครื่องมือทางการเมืองเล่นงานผมเลย เดี๋ยวจะเจ็บตัวไปตามๆกัน จะลุยกับใครก็ลุยไป แต่อย่ามาลุยกับผม” พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ