'เสรีพิศุทธ์' ดึง 'ชูวิทย์' นั่งทีมที่ปรึกษาด้านกฎหมาย

Home » 'เสรีพิศุทธ์' ดึง 'ชูวิทย์' นั่งทีมที่ปรึกษาด้านกฎหมาย



‘เสรีพิศุทธ์’ ดึง ‘ชูวิทย์’ นั่งทีมที่ปรึกษาด้านกฎหมาย ช่วยเหลือประชาชนที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมให้มีที่พึ่ง ลั่นหากได้เป็นนายกฯ เหตุการณ์ต่าง ๆ จะสงบแน่นอน

18 ธ.ค. 2565 – ที่ จ.อำนาจเจริญ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย (สร.) พร้อมทีมงานพรรค เพื่อเปิดศูนย์ประสานงานที่เขต 1 พร้อมพบปะพี่น้องประชาชนในพื้นที่

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า สำหรับอำนาจเจริญ เชื่อมั่นว่าจะเข้าทั้ง 2 เขต คือเขต 1 และ 2 ส่วนทั่วประเทศยังไม่สามารถคำนวณได้ เพราะส่วนใหญ่เป็น ส.ส.หน้าใหม่ แต่มีความรู้ความสามารถทั้งนั้นเชื่อมั่นว่าจะต้องได้ที่นั่งมากกว่าเดิม โดยเฉพาะคนที่เคยเป็น ส.จ. ซึ่งมีคะแนนส่วนตัวอยู่แล้วด้วย

ถ้าตนได้เป็นรัฐบาล ได้เป็นนายกรัฐมนตรี เหตุการณ์ต่าง ๆ จะอยู่ด้วยความสงบศึก ไม่เหมือนอย่างเช่นทุกวันนี้ ตนพูดจริงทำจริง

นอกจากนี้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวถึง นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง ที่ออกมาเปิดโปงจีนสีเทาว่า เป็นเรื่องดี คุณชูวิทย์ เป็นคนมีประสบการณ์เยอะ เป็นคนเก่าคนแก่ เขาไม่ใช่นักเลงอันธพาล ไม่ใช่นักเลงหัวไม้ เขาเป็นคนประกอบธุรกิจ ทำธุรกิจอย่างถูกกฎหมาย เขาออกมาแชร์ เขาไม่กลัวใครหรอก เขารู้ตัวว่าเขาทำถูกต้อง เขาผ่านโลกมาเยอะ มีประสบการณ์มามาก

คุณชูวิทย์ ได้เข้ามาร่วมแรงร่วมใจเป็นหนึ่งเดียวกับพรรคเสรีรวมไทยแล้ว รู้สึกดีใจมากที่มีคนดี ๆ เข้ามาร่วมในกระบวนการ ร่วมอุดมการณ์ด้วย บ้านเมืองจะได้สะอาดเสียที โดยตนได้ตั้งเป็นทีมที่ปรึกษาและด้านกฎหมาย ในการช่วยเหลือประชาชนที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมให้มีที่พึ่ง ตนขอให้คำมั่นสัญญากับพี่น้องทั่วประเทศ ว่าจะเป็นคนดีช่วยเหลือพี่น้องที่เป็นคนดีด้วยกันตลอดไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ