เสธ.หิ โว รทสช. ไม่หวั่น สมาชิกลาออกซบพรรคอื่น ‘ย้ำ’มีคนมาสมัครเยอะ อวยพรให้โชคดี

Home » เสธ.หิ โว รทสช. ไม่หวั่น สมาชิกลาออกซบพรรคอื่น ‘ย้ำ’มีคนมาสมัครเยอะ อวยพรให้โชคดี



เสธ.หิ โว รทสช.ไม่หวั่น สมาชิกพรรคบางคนลาออก ไปลงปาร์ตี้ลิสต์พรรคการเมืองอื่น ‘ย้ำ’มีคนมาสมัครจำนวนมาก จึงต้องผิดหวังที่ไม่ผ่านการคัดเลือก อวยพรให้โชคดี

23 มี.ค. 66 – นายหิมาลัย ผิวพรรณ แกนนำและคณะทำงานพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) มีผู้ที่สนใจมาสมัครเป็นสมาชิกจำนวนมากในแต่ละวัน ล่าสุดมีสมาชิกมากกว่า 5 หมื่นรายแล้ว

ส่วนกรณี นายพิศณุพงศ์ สิทธิโชคแก้วมูล ที่ไปสมัครเป็นสมาชิกของพรรคการเมืองบางพรรค แล้วระบุว่า เคยเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติมาก่อน ทางพรรคได้ตรวจสอบแล้วพบว่า มาสมัครเป็นสมาชิกพรรคจริง เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566 แต่ได้ลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคเมื่อใดไม่ทราบ เพราะตามรายชื่อที่ กกต.แจ้งมายังพรรค เพื่อแจ้งบุคคลลาออกจากสมาชิกเมื่อวันที่ 7-10 มีนาคม ยังไม่ปรากฏชื่อของ นายพิษณุพงศ์ แต่อย่างใด

ทั้งนี้ พรรครวมไทยสร้างชาติมีสมาชิกจำนวนมาก มีบุคคลที่มีความรู้ความสามารถ การที่สมาชิกพรรคจะลาออกสักคนเป็นเรื่องธรรมดา ที่ผ่านมาพรรคยังไม่ได้มอบหมายให้ดูแลเรื่องอะไรเป็นพิเศษ ก็ขอให้พรรคที่ นายพิศณุพงศ์ ไปอยู่ด้วยความโชคดี ที่รับเป็นสมาชิกพรรค และได้บอกว่าเห็นแกนนำพรรคบางคนเป็นไอดอล พร้อมเสนอตัวจะลงสมัครเป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อด้วย

“ขอบคุณ นายพิศณุพงศ์ ที่ให้ความสนใจพรรครวมไทยสร้างชาติ แต่ต้องขอโทษด้วย เพราะมีผู้แสดงความจำนงมีจำนวนมาก และผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการอย่างเข้มงวด จึงทำให้มีผู้ผิดหวังจำนวนมาก และยินดีด้วยที่พรรคการเมืองบางพรรคให้ความสนใจรับคุณพิศณุพงศ์เข้าพรรคเพื่อพิจารณาลงสมัครปาร์ตี้ลิสต์ตามที่แสดงความจำนง”นายหิมาลัยกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ